399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Về với vùng đất đỏ Tây Nguyên nơi đầy nắng và gió với bạt ngàn vườn cafe. Nơi còn khá mới mẻ đối với loại hình kinh doanh online. Thế nhưng ở đây, có 1 cô gái trẻ với nhiệt huyết của tuổi trẻ luôn có niềm đam mê với loại hình kinh doanh này.

Đến thời điểm hiện tại cô gái ấy đã kinh doanh online được hơn 2 năm, với mức thu nhập ổn định và giúp đỡ nhiều chị em thành công như cô ấy.

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Hãy theo chân cùng báo deponline tìm hiểu xem cô gái Tây Nguyên ấy là ai nhé!

Chào chị, chị có thể giới thiệu về bản thân mình đến quý độc giả và tại sao chị lại quyết định lựa chọn hướng đi kinh doanh online. Trong khi nó khá mới mẻ với vùng đất chị đang sinh sống?

Chào quý độc giả của báo deponline, mình tên là Võ Oanh.

Trước đây Oanh từng mơ ước lớn lên sẽ trở thành 1 cô hướng dẫn viên du lịch. Thế nhưng công việc lại không theo đúng chuyên ngành sau khi ra trường Oanh làm nhân viên tại cơ quan nhà nước.

Rồi sau đó, Oanh lấy chồng sinh con và chỉ vẻn vẹn làm mỗi công việc chính là mẹ bỉm và ở nhà nội trợ.

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Oanh là một người sống có phương châm: “ Lao động là vinh quang, chỉ cần luôn nỗ lực và cố gắng thì thành công luôn mỉm cười”.

Trong Oanh luôn ấp ủ muốn kiếm một việc gì đó để có thể tự chủ về tài chính, giúp đỡ thêm cho gia đình cùng như giúp bản thân tôi thoải mái hơn.

Ba năm ở nhà chăm con, làm mẹ bỉm sữa chính hiệu. Mọi thứ đều bỡ ngỡ vì lần đầu tiên làm mẹ. Chính bản thân Oanh hiểu hơn hết về nỗi khổ của việc thiếu sữa cho con của các mẹ.

Tôi bắt đầu tìm hiểu,chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giúp các mẹ bỉm có thật nhiều sữa cho con. Đồng thời, Oanh kinh doanh dịch vụ như: cho thuê máy hút sữa, giúp các mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Oanh kinh doanh 1 thời gian sau đó, bản thân mình hiểu ra xu thế hiện nay. Thời đại 4.0, kiếm tiền không cần vốn, chỉ cần có điện thoại và mạng xã hội đã có thể kinh doanh ngay và luôn. Và thế Oanh bắt đầu tập tành kinh doanh online với những sản phẩm liên quan đến mẹ và bé.

Thật tuyệt vời, vậy trong những ngày đầu tập tành kinh doanh online chị đã lựa chọn sản phẩm nào để kinh doanh?

Phải nói là cơ duyên, vì bản thân mình là một mẹ bỉm sữa mình thường tìm hiểu những sản phẩm tốt cho mẹ sau sinh. Qua tìm hiểu Oanh vô tình biết đến sữa nghệ Hera. Sản phẩm này tốt lắm mà nhiều công dụng nữa. Giúp mẹ bỉm sữa nhanh lành vết thương sau sinh, nhanh lấy lại vóc dáng và đặc biệt có nhiều sữa cho con bú.

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

À còn nữa, lại thêm điểm cộng là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày rất tốt. Chính bản thân Oanh đây đang gặp phải và Oanh đã tìm hiểu và đã sử dụng để điều trị triệu chứng đau dạ dày của mình. Qua quá trình sử dụng, phải nói Oanh vô cùng tâm đắc với sản phẩm sữa nghệ Hera này.

Với sữa nghệ Hera chị bán sản phẩm này cho những đối tượng nào?

Phải nói nghệ được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, và rất nhiều đối tượng sử dụng được các sản phẩm từ nghệ.

Khi sữa nghệ ra đời là một bước phát triển mới của trong ngành sản xuất nghệ ở Việt Nam. Rất dễ sử dụng và đặc biệt tiện lợi.

Người đau bao tử, người muốn đẹp da, mẹ bỉm, người muốn bảo vệ sức khỏe, người muốn cải thiện hệ tiêu hóa,... đều có thể sử dụng sữa nghệ Hera.

Sản phẩm rất có tiềm năng, nên tôi đã bắt đầu thử kinh doanh và đạt kết quả vượt hơn sự mong đợi. Thu nhập tốt hơn 20 triệu/ tháng.

Sau đó, nhờ nguồn thu nhập từ kinh doanh sữa nghệ. Tôi đã mở cho mình 1 cửa hàng và trở thành Nhà phân phối sữa nghệ Hera lớn nhất tại Daklak.

Nhiều người còn trêu đùa rằng “Ở Buôn Ma Thuột đố ai có nhiều sữa nghệ bằng cô Oanh Võ”.

Với tiêu chí mang sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng, phải là người bán hàng tận tâm và lương thiện.

Tôi đã hoàn thành sứ mệnh trao giá trị sức khỏe đến hàng ngàn người tiêu dùng. Giúp được nhiều chị em xóa tan đi nỗi lo mất sữa cho con, giúp nhiều người không còn dấu hiệu về đau dạ dày.

Đến bây giờ hệ thống kinh doanh online của chị đã phát triển như thế nào?

Mọi người đã bắt đầu tin tưởng và dùng sản phẩm nhiều hơn. Đó là điều tuyệt vời nhất khi tôi bước chân vào KDOL, luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về điều đó.

Rất nhiều chị em đã cùng Oanh kinh doanh online, từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên, người chưa có việc làm,...

Oanh cảm thấy tự tin hơn và không ngừng phát triển bản thân.

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Oanh còn những ước mơ vươn cao vươn xa hơn nữa, và Oanh muốn trở thành 1 thủ lĩnh thật sự, muốn được giúp đỡ hàng triệu chị em phụ nữ đến với KDOL để có thêm thu nhập.

Đồng thời, với sự tận tâm của công ty Sago Food. Công ty cho Oanh tham gia vào các khoá học KD0OL, học hỏi nhiều thứ về kinh doanh online.

Oanh đã tốt nghiệp xuất sắc trong tất cả các khóa học và đột phá trở thành một thủ lĩnh tài giỏi, người dẫn đường tận tâm.

Với công thức riêng cho chính, mình tôi đã dẫn dắt những đại lý của tôi trưởng thành và thành công khi đến với KDOL. Đến thời điểm hiện tại tôi đã có hơn 50 đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam và giúp hơn 100 chị em phụ nữ kinh doanh thành công và có mức thu nhập ổn định.

Chị Oanh Võ có điều gì nhắn nhủ đến các chị em đã và đang mong muốn kinh doanh online?

Xuất phát điểm Oanh có thể chưa giỏi nhất, không nổi bật, và càng không có nhiều điều kiện để thực hiện ước mơ kinh doanh online của mình.

Nhưng Oanh dám ước mơ và dám thực hiện. Cho dù tất cả những gì bắt đầu của Oanh đều là con số 0. Không có nhiều kiến thức, không có kỹ năng, cũng từng thất bại, có vấp ngã,...

Nhưng tôi luôn kiên trì cố gắng với sự lựa chọn của mình, vì tôi luôn tin tôi đã lựa chọn đúng, đúng sản phẩm, đúng người dẫn đường.

Đến với Hera Milk tôi luôn được phát triển kỹ năng và nâng tầm kiến thức. Được mở mang, học hỏi.

Không những trao kiến thức, công ty Sago Food còn sẵn sàng trao giá trị chính uy tín giúp hàng triệu phụ nữ giàu có và thành công.
Các bạn có thể kiếm được người thầy giỏi, chỉ được cách cho bạn làm.

Cú lột xác ngoạn mục từ kinh doanh online của cô gái Tây Nguyên Võ Oanh

Nhưng thành công chỉ đến khi bạn có được sự lựa chọn đúng. Đúng ở đây là đúng sản phẩm và đúng người dẫn đường.

Nếu bạn có ước mơ hãy kiên trì với chính ước mơ đó.

Nếu bạn muốn kinh doanh online thì đừng ngần ngại. Nếu muốn thành công hãy đi cùng Oanh Võ. Để Oanh có thể trở thành người bạn đồng hành trên bước đường thành công của bạn.

Liên hệ Oanh Võ: SĐT: 0948.072.727, FB:Oanh Võ

Cảm ơn chị Oanh Võ với những chia sẻ thú vị và bổ ích vừa rồi. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc kinh doanh online nhé.