399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cop pha panel nhập khẩu từ Hàn Quốc

Cop pha panel nhập khẩu từ Hàn Quốc

Cop pha panel được sử dụng chủ yếu làm coppha cột và coppha dầm. Đây là một loại coppha được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng lớn và đương nhiên loại cop pha panel cũng tốn chi phí đầu vào khá cao cho chủ đầu tư.

Trong các loại coppha được sử dụng hiện nay trên thị trường thì cop pha panel là mộ trong những loại copha được sử dụng nhiều nhất. Với tính năng nhẹ nhàng, dễ sử dụng, dễ tháo, dễ lắp, nhẹ, độ bền cao, ... Cop pha panel tuy giá thành cao nhưng với lợi ích mà nó mang lại với thêm khả năng tái sử dụng nhanh khiến loại cop pha panel này được rất nhiều chủ đầu tử mua và sử dụng.

cop pha panel

Cot pha panel là hệ cốp pha được du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Được dùng nhiều để làm cốt pha cột và cốt pha dầm.

Các phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng Cot pha panel là: chốt chữ A , la thanh giằng, V góc (V63),…………chức năng cụ thể các phụ kiện:

Chốt chữ A: dùng liên kết các tấm cốt pha lại với nhau

La thanh giằng: nhằm cố định kích cỡ cốt pha

V góc: dùng làm thanh gia cố liên kết của 2 tấm panel tại những điểm góc

Móc tròn và móc vuông: dùng làm móc treo ống và hộp gia cố lực cho cốt pha

Giá thành và chi phí đầu tư cao là nhược điểm của Cot pha panel so với các hệ cốt pha khác. Nhưng với khung xương được sử dụng độc lập, có thể lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển dễ dàng; nhờ vậy nên Cot pha panel tái sử dụng được nhiều lần cho những công trình khác nhau. Ngoài ra Cot pha panel còn có khả năng chịu được tải trọng và có tuổi thọ cao hơn các loại cốt pha khác nên có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe nhất cho công trình xây dựng. Chính vì vậy mà cho dù chi phí cao nhưng Cot pha panel vẫn được các công ty có quy mô lớn, vốn đầu tư nhiều và thường luân chuyển nhiều công trình lựa chọn sử dụng là chủ yếu;

Để có được các phương pháp thi công khả thi và tiết kiệm chi phí cho cả quá trình sử dụng, Các nhà đầu tư nên tính toán thật chi tiết để đảm bảo được tính an toàn thẩm mĩ và chi phí cho cả một quá trình sử dụng chứ không phải chỉ tính lợi ích cho hiện tại.

Cot pha panel có 2 loại là panel mặt tôn và panel mặt ván phủ film. Song panel mặt ván phủ film được sử dụng nhiều hơn panel mặt tôn vì khi dùng mặt ván thì công đoạn bảo trì bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng hơn, sau khi dùng khoảng 5 đến 6 lần thì thay ván, nên khi dùng panel mặt ván sẽ cho bề mặt bê tông đẹp hơn.

Công ty Đỗ Thanh chúng tôi không những là nhà cung cấp cốt pha mà còn là nhà sản xuất phụ kiện cốp pha chuyên nghiệp. Cam kết giá cả tốt, chất lượng vượt trội, độ thẩm mỹ cao. Khi đến với Đỗ Hùng Phát các bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, mọi thắc mắc về sản phẩm sẽ được giải đáp và dịch vụ tuyệt vời!