399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty thiết kế website bán phụ tùng ô tô

Công ty thiết kế website bán phụ tùng ô tô

Nhiều công ty dịch vụ nhận thiết kế website bán phụ tùng ô tô, với mức chi phí hợp lý để các chủ cửa hàng có thể lựa chọn theo những tiêu chí riêng mình đặt ra.

Các cửa hàng cung cấp phụ tùng ô tô hiện nay tương đối nhiều, nhưng với tính chất công việc người tiêu dùng sẽ không có nhiều thời gian để tìm đến từng cửa hàng tìm hiểu và chọn mua sản phẩm mình đang quan tâm, thay vào đó nhiều người chọn cách xem thông tin trên mạng rồi đặt hàng online. Khai thác xu hướng tiêu dùng này của khách hàng, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô đã bỏ chi phí ra để đầu tư xây dựng website bán hàng phù hợp.

Công ty thiết kế website bán phụ tùng ô tô

Trước sự cạnh tranh của các cửa hàng bán phụ tùng ô tô khác, thuê công ty thiết kế web bán hàng là giải pháp tốt, cần triển khai nhanh ở thời điểm hiện tại, sẽ giúp doanh nghiệp bạn tạo ra một lợi thế trong cạnh tranh khi tiếp cận đối tượng khách hàng online. Bằng các thông tin của doanh nghiệp cập nhật trên web, thông tin chi tiết về sản phẩm và tích hợp tính năng bán hàng trên web, điều đó hỗ trợ quảng bá thương hiệu, cũng như giúp tăng doanh số đáng kể.

Tiêu chuẩn thiết kế website bán phụ tùng ô tô

Dựa vào từng mục đích sử dụng website sau khi hoàn thiện mà bạn cần đưa ra những tiêu chuẩn riêng về chất lượng đối với công ty thiết kế web, tránh trường hợp sản phẩm sau khi hoàn thiện không đúng như ý muốn, kém chất lượng dẫn tới hoạt động không đạt hiệu quả dù trước đó chi phí đầu tư vào không hề nhỏ. Hiện tại, nhiều người là chủ cửa hàng, doanh nghiệp khi thuê dịch vụ làm web vẫn chưa chú trọng tới yếu tố này.

Chuẩn website bán phụ tùng ô tô như thế nào là tốt? điều này phải đánh giá ở những khía cạnh khác nhau về giao diện, bố cục, màu sắc và mã nguồn lập trình.

- Giao diện: xu hướng làm web hiện đại với giao diện thoáng tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng khi truy cập.

- Bố cục: xây dựng bố cục của website cần hướng tới sự thân thiện cho người dùng, không chia quá nhiều cấp danh mục, như vậy khách hàng truy cập dễ dàng thao tác và tìm kiếm sản phẩm đang quan tâm.

- Màu sắc: kết hợp màu sắc đơn giản theo màu sắc nhận dạng thương hiệu, tránh việc sử dụng quá nhiều màu nổi trên web sẽ gây khó chịu cho mắt khách hàng.

- Mã nguồn lập trình: nếu bạn có ý định xây dựng website bán phụ tùng ô tô và phát triển Marketing Online để mở rộng tiếp cận khách hàng thì chất lượng mã nguồn là cực kỳ quan trọng, vì nó quyết định tới chi phí và thời gian bạn sẽ phải bỏ ra so với hiệu quả mang lại.

Thiết kế website bán phụ tùng ô tô tại Saigon Hitech

Là công ty thiết kế web cho mọi lĩnh vực hoạt động, Saigon Hitech đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng là các chủ cửa hàng, doanh nghiệp muốn xây dựng website để quảng bá thương hiệu, bán hàng trực tuyến. Tùy vào yêu cầu khách hàng cần trên web như thế nào, mức độ phức tạp của giao diện, tính năng mà chi phí dịch vụ khác nhau.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Những điều tuyệt vời bạn sẽ tìm thấy ở Saigon Hitech:

- Thiết kế website theo yêu cầu bạn cầu: từ đó bạn sẽ sở hữu một trang web hoàn thiện đúng theo sở thích của bạn thân tới từng chi tiết nhỏ.

- Giao diện đẹp: nhìn vào những dự án Saigon Hitech đã thực hiện cho khách hàng, bạn có thể cảm nhận được tính thẩm mỹ trên giao diện web mà chúng tôi đem lại.

- Công nghệ lập trình hiện đại của Saigon Hitech cho ra đời những website có tốc độ load nhanh, tương thích tất cả các thiết bị.

- Website sở hữu mã nguồn riêng: không như nhiều đơn vị lập trình khác, mỗi trang web do Saigon Hitech thiết kế đều có một bộ mã nguồn riêng, điều đó giúp bạn không phải phụ thuộc gì vào chúng tôi khi hai bên không còn hợp tác, có thể đem web về tự quản lý.

- Mã nguồn tối ưu chuẩn Google: Saigon Hitech mang đến cho khách hàng những trang web đạt chuẩn tối ưu mà Google dựa vào chỉ số của Pagespeed và SiteAudit đánh giá.

- Chi phí thấp: phí dịch vụ thấp là lợi ích to lớn bạn sẽ tìm thấy tại công ty thiết kế web Saigon Hitech khi so sánh với các đơn vị làm web theo yêu cầu hiện nay trên thị trường.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu thì hãy tìm đến với Saigon Hitech. Là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp xây dựng một website bán phụ tùng ô tô chất lượng, đầy đủ chức năng thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm, từ đó phát triển hoạt động kinh doanh tốt hơn.