399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Việc thay đổi nhan sắc không chỉ mang đến cho doanh nhân Hoàng Ngọc Tiệp một cuộc sống thành công về mọi mặt mà còn mang đến sự tự tin, yêu đời cho hàng ngàn phụ nữ từng mặc cảm về ngoại hình giống như chị.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Hoàng Ngọc Tiệp hiện là doanh nhân đang hoạt động bên lĩnh vực sản phẩm làm đẹp và spa công nghệ cao tại Đài Loan, là Chủ tịch của Công ty Công Nghệ Thẩm Mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng. Chị được biết đến với vai trò nữ doanh nhân làm thay đổi diện mạo cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tại Đài Loan, thậm chí khách hàng của chị còn có cả người Việt tại quê nhà Việt Nam hay các chị em phụ nữ Đài Loan cũng nhờ chị mà thay đổi bản thân đầy ngoạn mục.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Công ty trách nhiệm hữu hạn Công Nghệ Thẩm Mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng (Jinshuangwang Beauty Technology Co.,Ltd), từ khi thành lập công ty cam kết sẽ không ngừng nghiên cứu sản xuất các sản phẩm khoa học công nghệ, thẩm mỹ, giúp các bạn nữ tự tin tỏa sáng mà còn tạo điều kiện tiếp cận nguồn thu nhập hấp dẫn một cách nhanh nhất. Bằng tất cả sự chân thành, niềm đam mê, lý tưởng đối với cái đẹp. Công ty có trụ sở chính ở thành phố Đài Nam, quận Trung Tây, đường Vĩnh Phúc, đoạn 2 số 146. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có nghiên cứu và phát triển sáng tạo liên tục mới có thể giúp công ty tiếp tục lớn mạnh hơn và có là mục tiêu của công ty. Kể từ khi thành lập, bất luận là nghiên cứu và phát triển sản phẩm công ty vẫn theo đuổi sự tự nhiên, không ngừng nỗ lực nâng cao với phương châm an toàn là trên hết, thoả mãn các yêu cầu khác nhau, từ vẻ đẹp bên ngoài đánh thức sự tự tin và các yếu tố tiềm ẩn bên trong tạo sự khác biệt cho cuộc đời bạn.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Việc thành lập công ty được tài trợ bởi các quan chức của Hiệp hội Triển vọng Nhân quyền Cư dân Mới Đài Loan và được thành lập bởi Chủ tịch: Wu Chihuahua Hsiang, Chủ tịch: Hoàng Ngọc Tiệp, Trưởng ban cố vấn: Ông Trương Tuấn Tường, cổ đông Lê Huệ Nghi, cổ đông: Nguyễn Kim Thoa, cổ đông: Kim Thị Hồng Ca, cổ đông: Lê Gia Tú.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Tập Đoàn cùng phấn đấu phấn đấu, tự tin thể hiện “vẻ đẹp, sự hào phóng và nhiệt tình”. Quan tâm đến những người yếu thế mang lại lợi ích và phúc lợi cho xã hội, chị em đùm bọc lẫn nhau, chung tay, chung lòng, đồng cam chung khó cùng tiến đến một tương lai thành công. Trưởng ban cố vấn Thầy Trương Tuấn Tường cũng là lí sự trưởng, ông sử dụng sở trường chuyên môn ngành điện cùng góp phần vào tổ chức công ty, cùng chia sẻ và tôn trọng khái niệm tình yêu không biên giới, với tình yêu thực sự dành cho Đài Loan, đây cũng như quê hương thứ hai của chúng tôi là nền tảng để phát triển sự nghiệp và tiếp cận thị trường quốc tế góp phần vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Với những kiến thức chuyên sâu về quá trình làm đẹp, tái tạo của da, Hoàng Ngọc Tiệp cùng các chị em trong công ty đã tư vấn và giúp hàng ngàn chị em phụ nữ gặp các vấn đề về da lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng thông qua các sản phẩm và phương thức chăm sóc da phù hợp. Điều này giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ trở nên tự tin, yêu đời và sống tốt hơn mỗi ngày. Vì vậy, mặc dù hiện tại công việc mỗi ngày của chị điều rất bận rộn nhưng với mục đích tốt đẹp mà công việc này mang lại, doanh nhân Hoàng Ngọc Tiệp cùng các thành viên luôn cố gắng mỗi ngày để mang vẻ đẹp tự nhiên trở lại cho các chị em từng mặc cảm về ngoại hình giống như chị trước kia.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Ít ai biết rằng trước khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn như hiện tại Hoàng Ngọc Tiệp từng là một người phụ nữ luôn tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Sau thời gian dài chỉ mải mê với công việc, Hoàng Ngọc Tiệp bàng hoàng nhận thấy gương mặt của chị xuống sắc với đầy những vết nám, đồi mồi, lỗ chân lông to, da không đều màu,… Vẻ ngoài không được như mong đợi, Ngọc Tiệp tìm mọi cách để che đậy những khuyết điểm trên gương mặt từ việc đeo thêm kính, để tóc loà xoà để che chắn bớt, đến việc tìm những loại kem nền, kem che khuyết điểm có độ che phủ cao để che đi khuyết điểm. Tuy nhiên, thời gian sau đó, vì quá lạm dụng việc trang điểm lại không chăm da đúng cách, tình hình lại càng tồi tệ hơn, điều này khiến chị stress rất nhiều.

May mắn thay, vào lúc tuyệt vọng nhất, chị tìm được phương pháp và sản phẩm chăm sóc da thích hợp. Từ một người không có kiến thức về làm đẹp, chị Tiệp cùng các thành viên trong công ty của mình bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da, cách chăm da khoa học mỗi ngày, sau đó đến các công nghệ làm đẹp hiện đại. Đam mê lúc nào không hay, Hoàng Ngọc Tiệp bắt đầu chuyển hướng hẳn sang công việc liên quan đến làm đẹp, với những kiến thức có được trong hơn 2 năm tự bản thân trải nghiệm và nhận về kết quả mỹ mãn, Hoàng Ngọc Tiệp cùng công ty Công Nghệ Thẩm Mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng từ đó bắt đầu hành trình giúp những phụ nữ Việt và các chị em phụ nữ Đài Loan có được làn da trẻ trung, xinh đẹp mà họ hằng ao ước.

Công ty Công nghệ Thẩm mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng mang lại thanh xuân cho chị em phụ nữ

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh các sản phẩm về làm đẹp và spa công nghệ cao, Công Nghệ Thẩm Mỹ Kim Thuỷ Thịnh Vượng còn ứng dụng đưa phương pháp chữa bệnh vốn rất nổi tiếng tại Đài Loan như máu thông, khí thông, tiện thông trở thành một phần trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ. Cũng nhờ việc kết hợp sáng tạo các phương pháp cổ truyền lẫn các sản phẩm và phương pháp hiện đại mà tình trạng da các khách hàng của chị được cải thiện nhanh hơn, rõ hơn, giúp cho các chị em phụ nữ sớm lấy lại sự tự tin để sống vui, sống có ích.