399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đồng hồ Panasonic TB178

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178

Panasonic cũng vừa cho ra đời một loại sản phẩm công tắc cải tiến mang tên công tắc đồng hồ Panasonic TB178. Sản phẩm này ra đời nhằm góp phần tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm thiết bị điện – điện tử, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn cho người tiêu dùng trong sinh hoạt đời sống thường ngày.
Định nghĩa công tắc đồng hồ tự động
Công tắc đồng hồ tự động là loại thiết bị được sáng chế ra nhằm mục đích giúp người tiêu dùng dễ dàng điều khiển các loại thiết bị điện – điện tử một cách tự động trong việc kiểm soát sử dụng điện theo thời gian. Vì thế, công tắc đóng một vai trò khá to lớn trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Hiện nay, để nâng cao khả năng hoạt động của công tắc, các hãng sản xuất thiết bị điện – điện tử đã sáng tạo thêm nhiều yếu tố thông minh kết hợp với sản phẩm công tắc thông thường.
Sử dụng công tắc đồng hồ tự động sẽ giúp người dùng giảm được chi phí điện, chi phí nhân công và được sử dụng trên nhiều ứng dụng khác nhau thông qua nhiều chương trình cài đặt, chiếu sáng, điều hoà, cấp nước và thức ăn nuôi trồng. Với các ưu thế chính:
Công tắc đồng hồ Panasonic TB178
- Tự động tắt và bật nguồn: sự kết hợp giữa đồng hồ và công tắc tự động tắt và bật nguồn điện vào thời gian định sẵn, kiểm soát điện theo chu kỳ 24 giờ hoặc kiểm soát điện theo chu kỳ 24 giờ hàng tuần. Bạn hoàn toàn thay thế điều khiển bằng tay thông thường bằng cách quản lý thời gian Bật/Tắt tự động và đáng tin cậy.
- Giảm lãng phí điện, bảo vệ môi trường sinh thái: Việc bật/tắt nguồn điện được thực hiện đáng tin cậy theo lịch trình thời gian định sẵn giúp tiết kiệm được điện bị lãng phí do sử dụng quá thời gian, do đó hoá đơn tiền điện sẽ giảm hiệu quả.
- Giảm chi phí nhân công, tăng hiệu quả công việc: Việc Bật/Tắt nguồn được thực hiện tự động thay vì thủ công trước đây, phân bổ nguồn nhân lực quý giá của công ty vào những công việc quan trọng hơn, quản lý nguồn điện đảm bảo hơn.

Công tắc đồng hồ PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 với công dụng hẹn giờ bật/tắt thiết bị điện bằng đồng hồ trên thân công tắc, hiện đang được ưa thích bởi nhiều người tiêu dùng bởi tính tiện lợi mà sản phẩm này đang sở hữu.

2. Với kích thước gọn nhẹ, mẫu mã hiện đại, chất liệu nhựa cao cấp, công tắc ổ cắm Panasonic trở thành loại thiết bị hữu dụng, an toàn nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả giúp người tiêu dùng yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

3. Nguồn điện thế hoạt động của sản phẩm là 220-240VAC/50Hz, tải trở 15A. Công tắc ổ cắm Panasonic có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và lắp đặt, không tốn quá nhiều công sức và thời gian của người tiêu dùng.

4. Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 là loại công tắc làm việc được trong môi trường nhiệt độ từ -25 độ C đến 60 độ C và độ ẩm phải thấp hơn 95%.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 có tuổi thọ cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng sử dụng trong thời gian dài mà không hư tổn nhiều, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

2. Thiết bị điện Panasonic này có hệ thống lưu trữ thông tin cho trường hợp mất điện cực kì chính xác, tạo sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng.

3. Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 thường được ứng dụng cho các hệ thống hoạt động tự động như hệ thống phun nước, hệ thống đèn ở các khu chung cư, trung tâm mua sắm,…

4. Công tắc đồng hồ có thể tiết kiệm điện hiệu quả cho các thiết bị sử dụng công tắc, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người tiêu dùng.

Sản phẩm đang được bày bán tại công ty Hoàng Phát Lighting với chất lượng và giá cả hợp lí nhất Việt Nam hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon