399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công dụng của đèn pha Led

Đèn pha Led - cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đèn pha Led là một thiết bị điện đang được sử dụng rất phổ biến đặc biệt ở các thành phố. Đây là một sản phẩm có chất lượng và được khách hàng tin dùng.
Là một sản phẩm cần thiết và hữu ích trong đời sống hiện nay. Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là dùng để chiếu sáng cho các công trình, các tòa cao ốc, biển quảng cáo và nơi công cộng…
Với độ sáng rất tốt nên rất phù hợp cho những không gian xa và rộng. Ngoài công dụng chiếu sáng ra sản phẩm còn cho công dụng khác như dùng để trang trí.
Công dụng của đèn pha Led
Với màu ánh sáng trắng, vàng đèn góp phần tạo nên sự lung linh khi về đêm cho các hồ nước, bể bơi, các tòa nhà…
Đèn pha Led thật sự là một thiết bị rất hữu ích và thân thiện với người tiêu dùng.
Ứng dụng chiếu sáng ngoài trời cho các bảng hiệu quảng cáp, chiếu hắt tường, chiếu sáng sân vườn, sân vận động, trung tâm thể dục thể thao….
Ứng dụng trong giao thông
Trong giao thông đèn led nắm một vai trò quan trọng, nằm trong danh sách đèn bán chạy nhất hiện nay. Thông qua việc thảo mãn tiêu chí tiết kiệm điện năng, độ bền cao, bảo vệ môi trường, dễ điều khiển, tính thẩm mỹ cao.
Ứng dụng trong công nghiệp
Trong công nghiệp đèn led thường được bố trí tại các nhà kho, các xưởng lớn. Không chỉ chiếu sáng bên trong xưởng mà đèn pha Led còn được dùng chiếu sáng ngoài xưởng sản xuất để quá trình vận chuyển hoặc bảo quản hàng hóa không bị gián đoạn.
Ứng dụng trong nông nghiệp
Hiện nay nhiều cơ sở nông nghiệp, phòng nghiên cứu phát triển nghành nông nghiệp. Hay các doanh nông nghiệp cá nhân đã sử dụng cong nghệ đèn led rất rộng rãi.
Việc đưa đèn led áp dụng vào nông nghiệp đã tạo ra hiệu quả cao gấp 4 lần so với các loại đèn truyền thống. Mỗi loại cây trồng sẽ hấp thu được một dải ánh sáng khác nhau nên người ta sẽ tạo ra từng loại bóng đèn thích hợp. Để phù hợp với từng loại cây trồng để cây hấp thu được tốt nhất.
Khi sử dụng đèn led trong nông nghiệp sẽ giúp tiết kiệm được nguồn năng lượng rất lớn so với hệ thống chiếu sáng thông thường.
Sản xuất bằng ánh sáng đèn led nhanh gấp 2.5 lần so với ánh sáng tự nhiên.
Ứng dụng chiếu sáng sân vườn, công viên, sân vận động, khu vui chơi
Chúng ta thường thấy đèn pha led trong các khuôn viên hội trường, hội thảo, sân vận động, khu vui chơi hay thậm chí là sân vườn cảu nhưng ngôi nhà. Do đặc tính của đèn chịu được các tác động từ môi trường, các va chạm vật lý, chống cháy nổ nên ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống rất nhiều.
Với nhiều màu ánh sáng của đèn khi chiếu sẽ hắt vào tường tạo ra ánh sáng rất đẹp. Đồng thời hiệu năng chiếu sáng lại rất cao, thời gian chiếu sáng được lâu. Ngoài ra người sử dụng còn có thể tùy chỉnh ánh sáng, màu sắc cho phù hợp.
Sử dụng công suất cao tạo nguồn sáng chất lượng cao trong khoảng không gian rộng, tiêu thị điện năng thấp và giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.
Công dụng của đèn pha Led
Tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng, sự thay thế của đèn Pha led đem đến nguồn sáng mới tự nhiên, trung thực hơn giúp người dùng tiết kiệm được lượng lớn chi phí sử dụng lâu dài, ổn định đáp ứng hoạt động sử dụng lâu dài.
Nguồn nguyên liệu của bộ đèn chọn lọc kỹ lưỡng, tăng khả năng chiếu sáng dân dụng, an toàn và thân thiện với môi trường sử dụng đáp ứng hoạt động chiếu sáng ổn định, lâu dài và tiện dụng trong hoạt động chiếu sáng.
Chỉ số bảo vệ IP65, IP66 tích hợp khả năng chống bụi, chống nước tuyệt hảo đem đến nguồn sáng an toàn, chất lượng và tiện dụng cho người sử dụng, hạn chế hư hỏng.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal