399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công dụng chính của ổn áp lioa 50kva trong gia đình

Công dụng chính của ổn áp lioa 50kva trong gia đình

Ổn áp lioa 50kva là loại ổn áp dùng để chỉnh dòng điện có điện áp lớn, nguồn điện này thường được sử dụng cho các loại máy móc trong sản xuất công nghiệp.

ổn áp Lioa 50kva có nhiều công dụng, chất lượng sản phẩm được khẳng định qua nhiều năm qua.

Ổn áp lioa 50kva được sử dụng để ổn định và cải thiện điện áp vào ra cho các máy móc và thiết bị điện công nghiệp khi xảy ra các sự cố điện áp nguồn yếu, không ổn định hoặc chập chờn.

Bên cạnh đó ổn áp lioa 50 kva còn giúp bảo vệ các thiết bị điện tránh làm hư hỏng thiết bị do các sự cố điện áp nguồn gây nên qua đó có thể làm tăng tuổi thọ cho các máy móc, thiết bị điện.

Ngoài ra ổn áp còn giúp bạn thiết kiệm điện năng hiệu quả, đảm bảo an toàn với công nghệ bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, đóng ngắt tự động.

Ổn áp này có hệ thống giải nhiệt bằng quạt, không gây tiếng ồn khi máy hoạt động. Có công suất hoạt động là 50kva, có thời gian đáp ứng với 10% điện áp vào thay đổi là 0,4s - 1s 500VA - 10.000 VA hoặc 0,8s - 2s 15.000VA - 50.000 VA. Được trang bị hệ thống giải nhiệt bằng quạt, điều khiển hoàn toàn bằng kỹ thuật số, chịu được tầng điện áp vào rộng.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com