399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Bằng tài sắc và trí tuệ của mình, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã chinh phục được khán giả cùng Ban giám khảo để giành vương miện cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 tổ chức tại Melbourne, Australia.

Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Giây phút đăng quang Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019

Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ. Cuộc thi này còn tôn vinh những nữ doanh nhân có đóng góp lớn cho cộng đồng. Doanh nhân Tô Thị Phượng là một trong những thí sinh nổi bật được chú ý bởi sự sắc sảo, xinh đẹp và đầy tài năng.

Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Phượng Hồng Kông còn được trao giải “Thí sinh có làn da đẹp nhất”

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 tổ chức tại Melbourne (Australia), khán giả vỡ òa trong niềm cảm xúc khi ngôi vị cao nhất của cuộc thi được gọi tên Tô Thị Phượng (Doanh nhân Phượng Hồng Kông). Cô tham dự cuộc thi với cái tâm, cái tầm cùng tài sắc vẹn toàn đã giành được chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước rất nhiều người đẹp khác.

Nhìn lại chặng đường trở thành Hoa hậu, có thể dễ dàng nhận thấy doanh nhân Phượng Hồng Kông luôn là cái tên nổi bật trong suốt cuộc thi sắc đẹp danh giá dành cho các doanh nhân thành đạt. Ngay trong buổi họp báo ra mắt Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, trong phần tự giới thiệu, người đẹp Tô Thị Phượng rất tự tin cho biết: “Tôi là Tô Thị Phượng tốt nghiệp Y Dược, cử nhân Lí Luận Văn Hóa, cử nhân Luật Hình Sự, là Giám đốc Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đồng thời, tôi là chuyên viên Thanh tra xây dựng quận Hoàn Kiếm”. Với bề dày trong kinh doanh và trình độ học vấn cao, cô đã tạo được ấn tượng ngay với Ban Giám khảo và các khán giả hâm mộ.

Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Phần thi trang phục truyền thống với phần trình diễn áo dài của doanh nhân Phượng Hồng Kông

Đến vòng sơ khảo tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Doanh nhân Tô Thị Phượng đã vinh dự lọt vào top 10 cuộc thi để tham dự đêm chung kết tổ chức tại Melbourne.

Tại đêm chung kết, các thí sinh phải tham dự 3 phần thi: trang phục truyền thống, trang phục dạ hội tự chọn và vòng thi ứng xử.

Trong phần thi trang phục truyền thống, người đẹp doanh nhân Tô Thị Phượng chọn cho mình bộ áo dài "Hồn Việt" của nhà thiết kế tài năng Tuấn Hải để trình diễn. Đây là bộ áo dài được cô đấu giá từ thiện với giá 450 triệu. Toàn bộ số tiền đều được quyên góp cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Con đường trở thành Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 của Phượng Hồng Kông

Phượng Hồng Kông luôn nổi bật trong dàn người đẹp tham dự cuộc thi

Còn trong phần thi ứng xử, cô đã có câu trả lời hết sức ấn tượng. Khi được Ban Giám khảo đặt câu hỏi: "Trong năm 2018 có rất nhiều sự kiện nổi bật ở Việt Nam và trên thế giới, theo ý kiến cá nhân của bạn, sự kiện nào bạn quan tâm và thấy ấn tượng nhất. Vì sao?", cô đã có câu trả lời đầy thuyết phục: "Sự kiện nổi bật nhất trong năm 2018 chính là đội tuyển U23 Việt Nam, các cầu thủ đã nỗ lực phấn đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chờ đợi 10 năm Việt Nam mới có được một thành tích cao như vậy trong lịch sử bóng đá. Hàng triệu người dân đã đổ xuống đường cổ vũ và tôi cũng là một trong số đó. Trên hết, chiến công của họ đã khơi dậy niềm tự hào và tinh thần đoàn kết dân tộc của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. 90 triệu trái tim cùng chung nhịp đập. Chiến thắng của họ đã lan tỏa niềm hạnh phúc đến mọi người". Với câu trả lời xuất sắc này, Ban giám khảo đánh giá phần thi ứng xử của chị thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn và đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả. Chị cũng đã xuất sắc vượt qua 2 ứng viên nặng ký khác là Hoàng Mỹ Phương và Duyên Thùy để bước lên ngôi vị cao nhất.

Sau khi đăng quang, người đẹp cho biết chị tham gia chương trình nhờ cái duyên. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, Phượng Hồng Kông cũng muốn thử thách bản thân và xem cuộc thi như một sự trải nghiệm mới cho chính mình vì chưa từng tham gia bất kì một đấu trường sắc đẹp nào. Chính vì quyết tâm đó mà nữ doanh nhân Tô Thị Phượng đã có một mốc son mới trong sự nghiệp của mình với danh hiệu quý giá - Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019.

Dương Anh