399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Nước súc miệng là trợ thủ đắc lực trong việc giữ gìn nụ cười xinh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nước súc miệng nhìn chung là giống nhau. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Trong thực tế, nước súc miệng có nhiều loại với thành phần khác nhau. Tuỳ theo từng mục đích vệ sinh răng miệng, chúng ta có thể chọn loại nước súc miệng phù hợp: vệ sinh ở mức độ bình thường hoặc vệ sinh răng miệng chuyên sâu, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ hơn và loại bỏ mảng bám trên răng tối ưu. Do nhiều người chủ quan không tìm hiểu kỹ về thành phần và công dụng của nước súc miệng mình đang dùng. Nên nhiều khi, khi sử dụng chưa đạt được hiệu quả nhất định mà người dùng mong muốn. Hay có thể nói, nước súc miệng đã trở thành một sản phẩm vô dụng với người sử dụng nó một cách không có lựa chọn.

Sự thực là không phải ai trong chúng ta cũng được sinh ra với hàm răng và nướu lợi chắc chắn. Đối với những bạn có chân răng không chắc khỏe hay như nướu lợi nhạy cảm thì cần tránh nước súc miệng có chứa thành phần mạnh, đặc biệt là cồn. Nếu không, sẽ phải trả giá bằng hàm răng của mình.

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường: Xoá tan nỗi lo ê buốt răng hiệu quả

Chị Tạ Minh Phương (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây chị dùng qua nhiều loại nước súc miệng khác nhau nhưng không tìm hiểu kỹ. Sau một thời gian, bắt đầu thấy răng ê buốt. Chị đi khám thì được thông báo men răng bị bào mòn do sử dụng nước súc miệng có chứa nồng độ cồn cao. Lúc này chị mới tá hoả ngưng dùng nước súc miệng đang dùng và đi tìm hiểu thật kỹ về các loại sản phẩm nước súc miệng khác trên thị trường.”

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bỏ ra quá nhiều thời gian tìm hiểu về các loại nước súc miệng khác nhau trên thị trường, nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Khi mà dịch bệnh vẫn có những diễn biến khó lường, sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn là một việc làm cần thiết mà các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện thường xuyên, tuy nhiên vẫn còn nhiều người bỏ qua điều quan trọng này.

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chứa cồn ethanol.

Để tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại đồng thời không làm ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi, các chuyên gia khuyên người dùng nên sử dụng nước súc miệng thảo dược, đặc biệt là Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic.

Với công thức vàng kết hợp tinh dầu đinh hương cùng tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường được các bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng mỗi ngày.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi đánh giá cao công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường. Với công thức vàng kết hợp các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, đây là sản phẩm giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng”.

Sản phẩm nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic phát huy đồng thời tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Có phải nước súc miệng nào cũng giống nhau?

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được đánh giá là lựa chọn thông thái cho gia đình Việt

Đối với những người bị bệnh răng miệng, Hường Care Medic có tác dụng thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng