399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nơi nào đào tạo phay CNC buổi tối không?

Có nơi nào đào tạo phay CNC buổi tối không?

Với những người đã đi làm hoặc đang đi học và có nhu cầu học cách lập trình và sử dụng máy phay CNC thì việc tìm đến các cơ sở đào tạo phay CNC buổi tối là giải pháp tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm một nơi đào tạo phay CNC vào buổi tối thì trung tâm học CNC CamVN là nơi bạn có thể tìm đến. Hiểu được nhu cầu của nhiều người hiện nay, ngoài việc đào tạo các học viên đang theo học chương trình lập trình và vận hành máy CNC vào buổi sáng và chiều thì trung tâm CamVN còn mở lớp đào tạo các học viên có nhu cầu vào buổi tối.

Sự khác nhau trong chương trình đào tạo phay CNC giữa các buổi học là hoàn toàn không có. Tất cả chương trình giảng dạy về phay CNC giữa các buổi sáng, chiều và tối đều áp dụng chung duy nhất và được trung tâm không ngừng đổi mới để học viên có thể nắm bắt được những thông tin và công nghệ mới nhất.

Đào tạo phay CNC hay đào tạo tiện CNC hiện đang là một trong những chương trình đào tạo nổi tiếng và được nhiều học viên biết đến tại trung tâm CNC. Khi theo học tại CamVN, học viên sẽ được dào tạo bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình dạy tiên tiến và có mức học phí ưu đãi nhất.