399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên mua gấu bông làm quà tặng sinh nhật bạn trai

Có nên mua gấu bông làm quà tặng sinh nhật bạn trai

Vào các dịp lễ hay kỉ niệm hay sinh nhật của nhau các cặp tình nhân hay trao nhau những món quà để thể hiện tình cảm. Trong khi các chàng trai có vô vàn sự lựa chọn khi mua quà cho bạn gái thì các nàng lại khá bối rối.

Hiện nay món quà khá hot được nhiều người tìm đến đó là những chú gấu bông vì nó vừa mang giá trị thực tế mà lại mang rất nhiều ý nghĩa ẩn chứa giúp bày tỏ tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, thông thường đây là món quà mà các chàng trai dành cho bạn gái của mình. Một số bạn nữ có ý tưởng tặng gấu bông cho nửa kia của mình nhưng vẫn còn khá phân vân không biết có phù hợp hay không. Rất nhiều bạn gái tìm tư vấn ở trên mạng hay các shop gấu bông về vấn đề này.

Sau đây tôi sẽ nêu một số quan điểm tư vấn về vấn đề này:

Các bạn nữ của chúng ta có thể thoải mái thể hiện cảm xúc với các chú gấu bông đẹp, xinh xắn bằng cách ôm hôn, nựng nịu. Nhưng với các chàng trai của chúng ta thường có cá tính mạnh mẽ thì việc thể hiện cảm xúc như cánh chị em phụ nữ là ít khi. Nếu có thể cảm xúc gì với các chú gấu bông thì chỉ là vài cái xoa đầu hay là ôm nó khi đọc sách, bấm điện thoại thôi. Một vài công dụng khác của gấu bông đối với các chàng trai nhà chúng ta đó chính là để gác chân khi ngủ.

Với các bạn gái thì việc tâm sự với gấu bông như một người bạn là chuyện bình thường, hằng ngày nhưng với các chàng trai thì việc này rất ít. Tuy nhiên ít không có nghĩa là không có, con trai họ ít nói lêm tâm sự của mình với một ai khác vì vậy việc tâm sự với gấu bông cũng có thể là sự lựa chọn của một số ít chàng trai.

Đa số đối với các chàng trai việc bạn tặng cho họ một chú gấu bông không giác gì với việc bạn được tặng một chiếc môtô phân khối lớn vậy, có rất nhiều giá trị đấy nhưng cũng chỉ để trưng bày mà thôi.

Những con gấu bông đẹp nhất thề giới hay mang vẻ dễ thương thường không phải là một món quà phù hợp cho các chàng trai của chúng ta. Thậm chí có thể khi các bạn tặng cho chàng những chú gấu bông như thế có thể họ sẽ nghĩ lung tung rằng bạn chê họ yếu đuối, mong manh giống con gái đấy. Vì vậy nếu như muốn mua gấu bông làm quà tặng cho bạn trai các bạn nên tránh những chú gấu bông dễ thương, xì – tin kem dâu mà thay vào đó là các chú gấu bông cá tính như gấu bông mặc áo gile hay các nhân vật hoạt hình mang cá tính mạnh như Minnion, các ninja rùa….. Ngoài ra một số lựa chọn khác là những chú gấu bông nhỏ, xinh xắn tuy nhiên cũng không kém phần cá tính mà các chàng có thể trưng bày trên bàn làm việc. Khi chàng đang làm việc có thể nhìn thấy nó mà nhớ đến bạn. Đây quả là một ý kiến khá tốt nếu bạn quyết định tặng gấu bông cho bạn trai của mình.

Có nên mua gấu bông làm quà tặng sinh nhật bạn trai

Trên đây là một số tư vấn về việc mua gấu bông tặng cho bạn trai bạn có thể tham khảo để có thể có sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên cần chú ý đến hình dáng, loại gấu bông để thích hợp với tính cách của các chàng trai nhà ta nhé.