399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Có nên dùng ổn áp Lioa cho máy tính?

Có nên dùng ổn áp Lioa cho máy tính?

Là thiết bị không thể thiếu của giới văn phòng, máy tính là thiết bị bạn cần phải trang bị ngay sản phẩm ổn áp Lioa thích hợp để đảm bảo công việc được hoạt động một cách năng suất nhất.

Nếu không muốn tiến độ công việc bị đình trệ, hệ thống máy tính văn phòng hay cá nhân của bạn bị hỏng hóc, chập cháy đúng lúc đang cần sử dụng, làm chất lượng công việc bị ảnh hưởng, các deadline bị đình trệ khiến sếp càu nhàu, khách hàng không hài lòng,…việc trang bị thêm sản phẩm ổn áp Lioa để tạo ra môi trường làm việc ổn định, hạn chế tối đa cháy nổ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị là vô cùng cần thiết và cấp bách.


Là dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho máy tính, ổn áp Lioa 500kva giúp cho thiết bị này có được nguồn điện ổn định và bảo vệ tối đa nhờ ba tác động cùng lúc: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào, tự động đóng ngắt nguồn điện.


Ổn áp Lioa 500va dành riêng cho máy tính tự tiêu hao điện thấp, chạy êm, không gây ra tiếng ồn, giúp các thiết bị chạy đủ công suất nên phát huy được hết công năng sử dụng, củng cố độ bền và rất tiết kiệm năng lượng.


Do được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, ổn áp Lioa có chất liệu nhập ngoại từ Đức, Thyssen và chế tạo trên công nghệ máy ép nhựa CNC đời mới nhất nhập khẩu nguyên chiếc tại Thụy Sỹ. Dòng sản phẩm này đã đứng vững trên thị trường suốt hơn hai mươi năm qua vì nền tảng vững chắc vừa kể trên.


Với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, thời trang và đem lại nhiều lợi ích vô giá, ổn áp Lioa đang trở thành sản phẩm bảo vệ hệ thống máy tính toàn cầu phổ biến nhất hiện nay.