399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Ước muốn của mỗi cô gái trong đời là được xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất cùng nửa kia hoàn hảo sánh bước trên lễ đường ngày cưới.

Cô Kiều Make Up là địa chỉ trang điểm tin cậy cho hội chị em chuẩn bị lễ cưới vào cuối năm nay.

Đỉnh dịch Covid-19 qua đi tại nhiều địa phương, xã hội dần bước vào trạng thái “bình thường mới”, khôi phục các hoạt động, công việc hàng ngày. Lúc này, nhiều cặp đôi cũng rục rịch tìm cho mình những địa điểm tin cậy để chuẩn bị lễ cưới sau thời gian dài trì hoãn. Dù là một đám cưới đơn giản, quy mô ít người hay được tổ chức long trọng, chắc hẳn mỗi cô dâu đều ao ước được khoác trên mình bộ váy lộng lẫy nhất, khoe nhan sắc tự nhiên mà xinh đẹp nhất khi cùng nửa kia sánh bước trên lễ đường.

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Được biết đến là một trong những địa điểm trang điểm tại nhà nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, Cô Kiều Make Up được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yếu thích. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc chuyên nhận dịch vụ cô dâu ngày cưới, make up đi dự tiêc, đi chơi, chụp hình photoshoot, ngoài trời,… nức tiếng Sài Thành.

Cô Kiều Make Up được thành lập từ năm 2019 tại địa chỉ số 170/6 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp, HCM bởi bà chủ Kiều (sinh năm 1996). Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kiều đã bén duyên với công việc make up từ rất lâu, trở thành một trong những Mak Up Artist nổi tiếng trong khu vực.

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Từ khi thành lập đến nay, Cô Kiều Make Up gây được ấn tượng với khách hàng bởi phương pháp trang điểm siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu. Hầu hết khách hàng đều ngạc nhiên và hài lòng với sự thay đổi kỳ diệu trước và sau khi trang điểm. Đặc biệt, lớp trang điểm luôn mỏng và tự nhiên nhờ vào sản phẩm chất lượng, uy tín, tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng, đồng thời tránh gây tổn thương, kích ứng da sau khi trang điểm.

Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, Cô Kiều Make Up đem đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng. Không chỉ vậy, bản thân Kiều còn biết cách biến tấu đa dạng nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ dễ thương, trẻ trung đến đằm thắm, dịu dàng hay quý phái, sang trọng,… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ make up tại đây. Cô Kiều Make Up cũng thường xuyên cập nhật xu hướng trang điểm trong nước và thế giới để phục vụ cho khách hàng của mình.

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài những hình mẫu make up thịnh hành, Cô Kiều Make Up còn tạo ra nét đột phá riêng trong nghệ thuật trang điểm. Đó là cái chất mà thợ trang điểm tại đây đều có được qua sự  tôi luyện của đôi tay khéo kéo và cái nhìn tinh tế, đảm bảo cho mỗi cô dâu đều có nét đẹp riêng biệt, độc nhất vô nhị, không bị đơn điệu, đại trà.

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh việc nhận trang điểm, Cô Kiều Make Up còn nhận đào tạo những bạn trẻ đam mê trang điểm mới vào nghề, mở ra cơ hội theo đuổi đam mê và việc làm ổn định về sau. Bà chủ Kiều chia sẻ: “Mình cũng từng đam mê nghề trang điểm từ rất trẻ và nhận nhiều ánh mắt hoài nghi từ những người xung quanh. Tuy nhiên, mình vẫn quyết tâm theo đuổi nó đến cùng để chứng minh bản thân. Giờ đây, mình muốn truyền tải tay nghề, nhiệt huyết cho bản thân tới các bạn trẻ để họ có cơ hội được khẳng định chính mình mà vẫn đem về thu nhập cao, ổn định”.

Cô Kiều Makeup – Địa điểm trang điểm cô dâu nức tiếng tại Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Với phương châm làm việc xuất phát từ tâm, Cô Kiều Make Up luôn tuân theo tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Trong tương lai, Cô Kiều Make Up sẽ tiếp tục trau dồi cả về kỹ năng, tay nghề của nhân viên lẫn chất lượng mỹ phẩm, đồng thời liên tục cập nhật nhiều phong cách trang điểm mới để làm hài lòng bất kỳ ai tin tưởng đến với địa chỉ make up này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 170/6 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0902 417 069 (Ms. Kieu)

Email: anhbui090296@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CoKieuMakeup/