399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Vệ sinh răng miệng cho bé được các mẹ thực hiện ngay khi bé được sinh ra. Tuy nhiên, không phải phụ huynh nào cũng biết cách vệ sinh răng miệng đúng cách cho bé dẫn đến men răng của bé bị bào mòn, sâu răng và nhiều bệnh lý khác đe doạ đến sự phát triển của trẻ. Chuyên gia của Hoàng Hường Care Medic đã chỉ ra các sai lầm bố mẹ nên tránh mắc phải khi chăm sóc răng miệng cho con.

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Không sử dụng kem đánh răng

Khi trẻ còn nhỏ, đặc biệt là với các bé dưới 3 tuổi, mẹ thường không cho bé sử dụng kem đánh răng mà chỉ vệ sinh nước muối sinh lý hoặc dụng cụ chải răng chải lưỡi. Bởi đa số kem đánh răng cho trẻ hiện nay có mùi thơm hấp dẫn và vị ngọt nhẹ, khiến bé khi chưa ý thức được lầm tưởng đó là một loại bánh kẹo và nuốt vào bụng. Lo sợ bé nuốt kem đánh răng, nhiều bậc cha mẹ không cho bé sử dụng kem đánh răng mà chỉ sử dụng nước muối đơn thuần.

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Không cho bé sử dụng kem đánh răng khi chải răng là sai lầm thường gặp ở bố mẹ

Tuy nhiên, khi trẻ bắt đầu mọc răng, chỉ sử dụng nước muối thôi thì chưa đủ để vệ sinh khoang miệng và bảo vệ men răng, vì vậy các mẹ nên dùng thêm kem đánh răng cho bé yêu nhà mình.

Thông thường, khi bé được 2 tuổi là lúc thích hợp cho bé bắt đầu sử dụng kem đánh răng. Lúc này, bé đã mọc gần như đầy đủ 36 cái răng và có khả năng ý thức về sự vật, sự việc xung quanh, đồng thời tự xây dựng được thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày khi được hướng dẫn. Phụ huynh có thể chọn kem đánh răng cho bé và cần phải hướng dẫn bé liên tục để bé có thể biết được cách đánh sao cho đúng.

Sử dụng kem đánh răng người lớn cho trẻ

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Cho trẻ sử dụng kem đánh răng người lớn chứa nhiều fluor khiến trẻ có nguy cơ cao bị phá huỷ men răng

Kem đánh răng thông thường dành cho người lớn chứa nhiều Fluor không tốt cho những chiếc răng sữa mới mọc của trẻ, đặc biệt là Fluor. Mặc dù Fluor là chất có khả năng làm cứng men răng, giúp ngăn ngừa sâu răng rất tốt. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc thường xuyên với chất này có thể trẻ sẽ mắc một bệnh có tên “Răng nhiễm Fluor” với biểu hiện là men răng xuất hiện những đốm màu giống như bị vẩn đục và gây mất thẩm mỹ.

Vì vậy, Fluor được xem là độc chất nếu sử dụng với liều lượng cao, đặc biệt trong quá trình trẻ mọc răng. Ngay cả trong kem đánh răng của người lớn thì hàm lượng Fluor cũng nằm trong giới hạn phù hợp với độ tuổi, một số nhà sản xuất kem đánh răng cho trẻ em hiện nay cũng đã loại bỏ Fluor ra khỏi công thức sản phẩm.

Lựa chọn kem đánh răng phù hợp với trẻ

Việc chọn một loại kem đánh răng phù hợp cho bé sẽ giúp bé chăm chỉ đánh răng đều đặn góp phần đảm bảo sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa sâu răng và giúp bé có một hàm răng khỏe đẹp khi trưởng thành. Để lựa chọn kem đánh răng cho trẻ, mẹ nên tìm các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, an toàn cho trẻ nhỏ, có thành phần rõ ràng, lành tính, bao bì bắt mắt tạo thích thú cho trẻ trong việc đánh răng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Kem đánh răng Dentist H2H đến từ Dược phẩm Hoàng Hường được đánh giá là lựa chọn thông minh dành cho mẹ “chuyên gia” trong việc chăm sóc vệ sinh răng miệng cho bé.

Dentist H2H – Giải pháp chăm sóc răng miệng cho bé

Dentist H2H được Dược phẩm Hoàng Hường sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm luôn lọt top những loại kem đánh răng đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Mỗi một thành phần trong sản phẩm kem đánh răng này sẽ đem lại hiệu quả riêng biệt, tốt cho răng miệng.

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại sử dụng 6 loại tinh chất thảo dược chuẩn hóa  từ Pháp có tác dụng hiệu quả cho răng miệng và an toàn

Sở dĩ Dentist H2H được đánh giá là sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên sâu vì bộ sản phẩm này được hiệp đồng tác dụng bởi Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như tinh chất cỏ xạ hương, tinh dầu bạc hà, chiết xuất gừng tươi, chiều xuất trà xanh, chiết xuất chanh, chiết xuất cam thảo. Các tinh chất thảo dược này đều được chuẩn hóa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phát huy tối ưu hiệu quả của các dược chất quý, chăm sóc hiệu quả răng và nướu”.

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Chuyên gia Hoàng Hường chỉ ra sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho trẻ

Kem đánh răng Dentist H2H công nghệ tạo bọt hiện đại đầu tiên ở Việt Nam

Sản phẩm sử dụng công nghệ bào chế tạo bọt giúp thấm nhanh vào phần chân răng và răng giúp tăng hiệu quả sử dụng. Có thể xịt một lần trực tiếp vào khoang miệng. Sử dụng bàn chải mềm để chải răng và sau đó không cần súc miệng lại. Tiện lợi, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bên người.

Một đặc điểm nổi bật khác của Dentist H2H là kem không chứa các hạt silica (Chất gây bào mòn men răng) có tại nhiều sản phẩm kem truyền thống do vậy khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không gây ra tình trạng bào mòn men răng, giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn kem đánh răng Dentist H2H sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua của các bậc phụ huynh dành cho con.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.