399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chi phí sử dụng thang máy gia đình hàng tháng là bao nhiêu

Chi phí sử dụng thang máy gia đình hàng tháng là bao nhiêu

Để thang máy gia đình hoạt động ổn đinh, an toàn và vận hành trơn tru thì cần phải tốn một số loại chi phí nhất định. Vậy cùng tìm hiểu xem chi phí vận hành của thang máy là bao nhiêu nha.

Với thiết bị công nghệ cao như thang máy, nhiều gia đình luôn băn khoăn không biết sau khi lắp đặt thang máy có tốn điện không? Chi phí hàng tháng, hàng quý hoặc thậm chí hàng năm là bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành thang máy gia đình

Tuổi thọ của thang máy từ 15 đến 20 năm, tùy thuộc vào việc bạn bảo trì thang máy nhà mình như thế nào. Nếu bạn bỏ ra một ít chi phí để bảo dưỡng định kỳ, tất nhiên thang máy sẽ bền lâu hơn. Vậy tổng chi phí giúp thang máy chạy hiệu quả và an toàn sau khi lắp đặt là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chi phí sử dụng thang máy gia đình hàng tháng là bao nhiêu

Giá thành của thang máy gia đình phụ thuộc vào các thành phần

Hiện tại có hai dây chuyền sản xuất thang máy liên doanh và nhập khẩu. Việc lựa chọn linh kiện liên doanh hay nhập khẩu cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí mua thang máy. Bạn sẽ cần xem xét tình hình tài chính của mình và cân nhắc xem hai thành phần khác nhau như thế nào để chọn loại phù hợp nhất với mình.

Các thành phần thiết bị này có đồng bộ với thang máy không?

Sử dụng phần này của nhà cung cấp thang máy gia đình có an toàn không?

Giá thành của thang máy gia đình tùy thuộc vào vị trí lắp đặt

Đây là yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến giá thành của thang máy. Bởi trên thực tế, khi khách hàng ở gần nhà cung cấp sim sẽ thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo trì sau này. Nên lắp đặt thang máy ở cơ sở gần bạn để tiết kiệm vốn đầu tư tối đa.

Ngược lại, xa làm đại lý phân phối thì chi phí cao hơn nhưng ít tác dụng, chênh lệch giá quá lớn. Bạn nên tìm một công ty lắp đặt trên toàn quốc, trong đó có Công ty Cổ phần Thang máy Gia Định, để được lắp đặt nhanh chóng trên toàn quốc và giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Khi lắp đặt thang máy, bạn cần quan tâm đến chi phí thiết kế, chi phí xây dựng, chi phí lắp đặt cơ khí, tiền điện, chi phí kiểm tra, bảo trì, giá thang máy gia đình.

Khi quyết định lắp đặt thang máy cho gia đình, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là chi phí xây dựng hố thang máy. Đối với một dự án xây dựng mới trong cùng một đối tượng khách hàng, khoản phí này không nhiều, nhưng đối với một dự án cải tạo, đây là một khoản cần phải hết sức lưu ý. Thông thường, việc cải tạo sẽ được tính phí cho việc phá dỡ, vận chuyển, nhân công và hoàn thành xây dựng. Lắp đặt khung thép hoặc bê tông…

Chi phí sử dụng thang máy gia đình hàng tháng là bao nhiêu

Giá thành của thang máy gia đình tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng

Tức là tùy thuộc vào từng không gian, nhu cầu của khách hàng sẽ quyết định chi phí lắp đặt thang máy khác nhau. cụ thể là:

Có bao nhiêu điểm dừng và tầng lên xuống: Phụ thuộc vào số điểm dừng của thang máy gia đình, ảnh hưởng lớn đến giá thành của thang máy. Đặc biệt khi cộng hoặc trừ số điểm dừng này, chi phí sẽ thay đổi.

Về tải trọng của thang máy gia đình: Theo yêu cầu của từng khách hàng mà lựa chọn những tải trọng khác nhau để việc di chuyển và hoạt động đạt trạng thái tốt nhất.

Đặc điểm của thang máy có hoặc không có phòng máy và hố thang là gì? Vì thang máy gia đình thường không có hố nên chi phí không có phòng máy sẽ cao hơn. Nhưng bù lại nó tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, động cơ và công suất cũng ảnh hưởng đến giá thành của thang máy.

Chất liệu cầu thang: Kính và nhôm được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình vì nó thể hiện sự sang trọng và không bị cản ánh sáng ngay cả khi ở giữa nhà.

Các thiết bị được trang bị theo yêu cầu của khách hàng như: hệ thống quẹt thẻ, vân tay, màn hình cảm ứng, thiết bị kết nối mạng,… sẽ được thay đổi mỗi khi thay đổi thang máy.

Giá thành của thang máy phụ thuộc vào nơi xuất xứ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thang máy gia đình có xuất xứ khác nhau, thương hiệu Fuji, Sanjin,… Là thang máy gia đình liên doanh, nhập khẩu hoặc thang máy gia đình tải hàng,… cả về thẩm mỹ và chất lượng.

Do nội địa hóa, nguyên liệu đầu vào rẻ hơn thang máy nhập khẩu chỉ khoảng 1/3 nên nhiều doanh nghiệp trong nước cạnh tranh với thang máy nhập khẩu.