399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều gia chủ sẽ đặt ra khi có ý định lắp đặt thang máy. Tuy nhiên, không phải công trình thang máy nào cũng có chi phí giống nhau nên việc tính toán chi phí này phụ thuộc vào các yếu tố có trong bài viết sau.

Khi tìm hiểu và chọn mua thang máy sử dụng cho gia đình, khách hàng sẽ phải cân nhắc, xem xét nhiều yếu tố đi kèm để đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Trong đó, chi phí lắp đặt thang máy gia đình sẽ đóng vai trò không nhỏ trong việc đưa ra lựa chọn này. Chi phí lắp đặt thang máy không chỉ là giá thành của thang máy mà còn bao gồm các thành phần, vật liệu, thiết bị sử dụng trong cabin. Vậy khách hàng sẽ bỏ ra bao nhiêu khi lắp đặt thang máy?

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu

Các khoản chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Đối với thị trường thang máy Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy lắp đặt cho gia đình thông qua hai dây chuyền sản xuất thang máy chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh.

Về cơ bản thang máy lắp đặt trong nhà không có nhiều điểm khác biệt, điểm khác biệt cơ bản là tải trọng cabin hay kích thước hố thang máy là khác nhau để phù hợp với thiết kế của từng công trình. Một điểm khác biệt nữa mà các nhà đầu tư cần lưu ý đó là chi phí lắp đặt.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình khi xây dựng hố thang máy

- Đối với những hố kết cấu thép có vách thạch cao bao quanh thì chỉ có thể sử dụng gỗ kính hoặc nhôm để cải tạo do giá thành cao.

- Đối với hố thang bằng cột bê tông và tường gạch thì giá rẻ hơn khoảng 30 triệu đồng.

Chi phí bảng điều khiển cửa thang đã hoàn thành

Chi phí lắp đặt hố thang chưa bao gồm phần hoàn thiện cửa nên khi đơn vị lắp đặt xong phần cơ khí thì khách hàng sẽ phải thực hiện công việc này. Cửa thang có nhiều loại vật liệu ốp khác nhau như đá hoa cương, kính, gỗ, ngói, đá granit.

Đá hoa cương là vật liệu ốp cửa thang máy được sử dụng rộng rãi vì vẻ đẹp, độ bền cao, dễ lau chùi, giá thành phải chăng trong khoảng 700.000đ - 1500.000đ trên 1m2. Đối với đá hoa cương có giá thành cao hơn, kính và gỗ không phù hợp với mọi công trình và do đó ít được sử dụng hơn.

Chi phí sử dụng thang máy mỗi tháng

Ngoài các chi phí trên, còn có các chi phí vận hành sau khi lắp đặt, bao gồm: tiền điện, bảo trì thường xuyên, sửa chữa, mua thiết bị thay thế trong trường hợp hư hỏng, v.v.

 Diện tích đất xây dựng và đất ở ngày càng thu hẹp nhưng dân số vẫn không ngừng gia tăng. Đứng trước nhu cầu này, việc sử dụng thang máy trong các căn hộ gia đình từ 3-5 tầng sẽ ngày càng trở nên phổ biến. Lựa chọn lắp đặt hệ thống thang máy gia đình không chỉ cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật mà còn cần đảm bảo mỹ quan, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu

Thang máy gia đình giá bao nhiêu?

Ví dụ với tòa nhà 5 tầng bạn có thể chọn thang máy tải trọng 350-450kg, 450kg giá dao động còn thang máy liên doanh 300-350 triệu. Giá thang có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào mức tải trọng và các vật dụng đi kèm. Ngoài ra, bạn cần liên hệ với đơn vị thang đáng tin cậy để được báo giá hợp lý và lắp đặt thang máy theo đúng kích thước và thiết kế của ngôi nhà.

Người tiêu dùng sẽ phải tốn kém rất nhiều khi tính đến chi phí sử dụng thang máy. Nhưng bù lại đó sẽ là lợi ích không hề nhỏ vì sự thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình, khi mà các thành viên giờ đây sẽ di chuyển giữa các tầng dễ dàng hơn.

Vì vậy, bạn muốn lắp đặt thang cho gia đình hay văn phòng, bạn cần chú ý đến thương hiệu của thang và năng lực của nhà sản xuất. Đó là yếu tố quyết định đến sự an toàn và bảo trì thang máy sau này.

Một số dấu hiệu để bạn nhận biết thang máy không còn an toàn như trước như thang bị rung lắc, chạy kêu to, hệ thống đèn trong cabin thường xuyên bị tắt hoặc nút gọi tầng, nút khẩn cấp trên bảng điều khiển. mắc kẹt... .

Nói một cách tổng thể, lắp đặt thang máy gia đình - bạn cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ nhưng nó sẽ mang lại sự tiện lợi và giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Vì vậy, các gia đình nên cân nhắc các yếu tố trên và nhờ đến sự tư vấn lắp đặt thang máy từ công ty uy tín để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Khi chúng ta chuẩn bị trang bị thang máy cho ngôi nhà thì việc tư vấn lắp đặt thang máy được ưu tiên hàng đầu. Nắm được công đoạn lắp đặt thang máy gia đình cho ngôi nhà, bạn sẽ có được sự đảm bảo tuyệt vời về độ an toàn và chất lượng hoạt động của thang máy.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu

Công ty lắp đặt thang máy gia đình

Nếu bạn cần tư vấn và lắp đặt thang máy mà vẫn chưa biết lựa chọn đơn vị nào thì hãy đến với công ty thang máy của chúng tôi. Chúng tôi luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn về tất cả các vấn đề đó. Ví dụ: tư vấn kỹ thuật, lắp đặt thang, chia sẻ thông tin, kế hoạch lắp đặt mới hoặc Phục hồi và tân trang hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cao, tận tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.