399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chi phí khi triệt lông bằng công nghệ New Elight bao nhiêu?

Chi phí khi triệt lông bằng công nghệ New Elight bao nhiêu?

Thông thường, khi nói đến điều trị lông bằng công nghệ triệt lông tiên tiến, cụ thể là New Elight, vấn đề chi phí vẫn là điều làm nhiều người lo lắng và muốn biết nhất.

Giá triệt lông tay chân nách

Không phải bạn gái nào cũng có đủ điều kiện về kinh tế để tự tin tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để triệt lông uy tín bằng New Elight. Vì thế mà việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin về mức giá khi triệt lông bằng New Elight tại các thẩm mỹ viện là cách tốt để các bạn gái có được sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình.

Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay về triệt lông cơ thể . Nếu như các phương pháp tẩy lông bình thường chỉ có tác dụng triệt bỏ lông có thể gây tổn thương da hoặc lông không được triệt bỏ hoàn toàn, thì triệt lông vĩnh viễn New Elight là sự kết hợp của sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, giúp tiêu diệt cả những sợi lông mỏng và nhạt màu đồng thời không gây bất kì tổn thương cho da. Đồng thời còn giúp làm se khít lỗ chân lông, da mịn màng, khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Kết quả tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight sau 6 lần trị liệu (1 lần/tháng), các sợ lông bị triệt tiêu tận gốc, vùng da trị liệu được chăm sóc bằng tảo biển và protein trở nên sáng mịn và đều màu hơn, không khô ráp.

Tủy theo chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất mà ở mỗi thẩm mỹ viện khác nhau có mức giá khác nhau. Tuy nhiên thì giá của loại dịch vụ này chênh nhau không nhiều, chủ yếu là kỹ thuật và sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và y bác sỹ.

Vì vậy, cách tốt nhất để tìm hiểu triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight bao nhiêu tiền là tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.