399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Chất lượng đảm bảo từ đèn pha Led 30W?

Chất lượng đảm bảo từ đèn pha Led 30W?

Nhiều người tiêu dùng thường quan niệm rằng trong công nghệ sản xuất thiết bị chiếu sáng, chỉ những dòng sản phẩm mang đến công suất cao mới có thể đem lại một chất lượng tốt và ổn định.

Điều này làm cho nhiều người, đặc biệt là những người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị công suất thấp cảm thấy hoang mang.

Vậy quan niệm về chất lượng của người tiêu dùng có thật sự chính xác. Cùng khám phá đèn pha Led 30W để tìm câu trả lời cho những băn khoăn trên.

chất lượng đảm bảo từ đèn pha Led 30w

Đèn pha Led 30W là một sản phẩm tuy công suất hoạt động nhỏ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng cho người tiêu dùng trong quá trinh sử dụng.

So với các đèn thông thường như Halogen, đèn sợi đốt có cùng công suất thì chất lượng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn.

Đèn sử dụng chip Led nhập khẩu cùng công nghê Led hiện đại nhằm mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Đèn thiết kế đạt chuẩn IP65, với hệ thống tản nhiệt giải tỏa lượng nhiệt ra bên ngoài trong quá trình hoạt động, nhờ đó mà sản phẩm luôn đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời mà không cần một thiết bị hỗ trợ nào.

Tuy công suất thấp nhưng ánh sáng mà đèn pha Led 30W phát ra luôn đạt cộng suất cao nhất, với chất lượng chuẩn, khả năng chiếu sáng cao và xa nhờ sử dụng gương cầu có chức năng tản ánh sáng một cách đồng đều.

Bạn sẽ không hề lo ngại khi ánh sáng mà thiết bị này phát ra không gây hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện, lượng điện năng tiết kiệm được lên đến 80%.

Hai màu sắc trắng vàng, với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và thẩm mĩ cao, đèn pha Led 30W sẽ là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý để sử dụng trong việc chiếu sáng nhà cửa, chiếu sáng sân bóng… với sự an toàn và hiện đại.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com