399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Catalouge bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE

Catalouge bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE

Khi chọn mua một sản phẩm thì thông tin trên catalouge là cơ sở để người dùng đánh giá, so sánh nhiều sản phẩm khác nhau. Vậy catalouge bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE cho biết những thông tin gì?
Thông số chi tiết sản phẩm
Khi nhìn vào Catalouge bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE, đầu tiên bạn sẽ nhận được sự an tâm khi đây là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi hãng bóng đèn Osram. Tiếp đến là thông tin về công suất tiêu thụ của đèn Led là 40W, độ quang thông 4000lm, nhiệt độ màu 6500k cho ánh sáng trắng sang trọng, và tuổi thọ lên tới 30.000 giờ sử dụng.
Catalouge còn cho thấy, bộ đèn Led Osram chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE hoạt động tốt ở mức nhiệt độ từ -10 đến 40ºC, bảo vệ tốt trước mọi sự bất lợi từ thời tiết nóng ẩm của Việt Nam nhờ vào tiêu chuẩn bảo vệ kép IP65 và IK08.
Một điểm đặc biệt của sản phẩm mà người tiêu dùng không nên bỏ qua đó là bộ đèn còn có thể chiếu sáng khi mất điện với bộ pin khẩn cấp tùy chọn kèm theo.
Đặc điểm thiết kế
Bóng đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn SMD LED tiên tiến, làm cho công năng chiếu sáng đạt hiểu quả cao nhất giúp kéo dài tuổi thọ của đèn lên đến 30.000 giờ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, thay mới.
Vỏ ngoài đèn được chế tạo bằng thép không gỉ, chống ăn mòn, bộ khuếch tán ánh sáng bằng Polycarbonate làm cho sản phẩm luôn luôn sáng bóng, mang đến vẻ đẹp cho không gian trần. Với góc chiếu sáng tối đa là 120 độ, bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE đảm bảo luôn phân bổ ánh sáng đồng nhất, đảm bảo mọi không gian đều được chiếu sáng, không bị tối.
Với thiết kế nhỏ gọn, linh động cùng chuẩn bảo vệ IP65 tiên tiến cho phép chống va đập, chống bụi và chống nước. Sản phẩm đáp ứng được nhiều mong mỏi của khách hàng cả về chất lượng chiếu sáng đặc biệt là ở những khoảng không gian có diện tích lớn với giá thành thấp.
Catalouge bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE
Do được sản xuất bởi hãng bóng đèn Osram nên toàn bộ nguyên liệu và quy trình sản xuất đều được kiểm tra, kiểm soát ngắt ngao và đạt tiêu chuẩn Quốc tế EEI. Bộ đèn Led chống thấm DAMPROOF PRO LED12 40W LEDVANCE hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân, không phát sinh tia UV, khí CO2 gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.
Với chất lượng sản phẩm vượt trội và được sản xuất bởi Osram, bóng đèn sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về chiếu sáng tốt nhất và mang đến cho không gian sống cũng như không gian làm việc một nguồn ánh sáng êm dịu, thân thiện và an toàn với môi trường.