399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

Thiết bị điện hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nguồn ánh sáng êm dịu, an toàn đôi mắt người sử dụng. Đó là những điều đặc biệt mà đèn led nhà xưởng 100W đem lại cho bạn.

Với thiết kế hiện đại đèn led nhà xưởng 100W không những mang lại tính thẩm mĩ, sang trọng cho không gian chiếu sáng mà còn dễ lắp đặt và phù hợp với mọi không gian. Bạn đang cần mua đèn led nhà xưởng 100W mà không biết mua ở đâu? Hãy cùng bài viết hôm nay để đi tìm hiểu nhé!

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

LÍ DO NÊN CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Nguồn ánh sáng chất lượng

Đèn led nhà xưởng 100W sử dụng công nghệ chip led hiện đại cho ra nguồn ánh sáng chất lượng. Hơn nữa, với độ quang thông cao giúp cho ánh sáng luôn được ổn định, không bị nhấp nháy và phân bổ đều màu cho không gian chiếu sáng

Thân thiện với môi trường

Đèn led nhà xưởng 100W được cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp, giúp cho đèn không hề phát ra các tia tử ngoại, hồng ngoại hay các chất độc hại gây ảnh hưởng môi trường và người sử dụng. Hơn nữa, với chỉ số màu 80Ra làm cho nguồn sáng phát ra từ đèn được tự nhiên như ánh sáng ban ngày mà không làm ảnh hưởng đến đôi mắt của người dùng mà còn thân thiên với môi trường xung quanh.

Kết cấu chặt chẽ

Đèn led nhà xưởng 100W có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để lắp đặt mọi không gian nhỏ, lớn. Đặc biệt, với kết cấu chặt chẽ giữa các bộ phận với nhau nhờ bộ nguồn tích hợp cùng đèn đã giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Nhất là với chất liệu cao cấp nên chịu được tác động từ bên ngoài nên có thể lắp đặt tại nhiều không gian.

Tuổi thọ cao

Đèn led nhà xưởng 100W nổi bật ở tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng giúp giảm thời gian công sức bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng mà tuổi thọ không phụ thuộc số lần bật tắt.

MỘT SỐ MẪU ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W PHỔ BIẾN

Đèn led nhà xưởng Highbay 100W WSL100 Hodiled

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

Đèn led nhà xưởng Highbay 100W WSL100 Hodiled được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực rất tốt mà không phát ra các tia từ ngoại, hồng ngoại cho người dùng. Bên canh đó, ánh sáng phát ra từ đèn led nguồn ánh sáng sạch, không hề gây hại cho môi trường và đặc biệt là không gây hại đến sức khỏe của người dùng.

Đèn led nhà xưởng chống thấm 100W DDB100 Duhal

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

Đèn led nhà xưởng chống thấm 100W DDB100 Duhal ưu tiên sử dụng công nghệ chip Led vô cùng hiện đại và hiệu quả. Đèn có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liền và đặc biệt có thể phát ra 2 loại ánh sáng: ánh sáng trắng 6500K và ánh sáng vàng 3000K, tùy vào nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đồng thời, đèn có chỉ số hoàn màu CRI 80Ra, mang đến nguồn sáng chân thực, êm dịu, không ảnh hưởng đến thị lực của người dùng.

Đèn led nhà xưởng Highbay PHBDD100L Paragon

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

Đèn led nhà xưởng Highbay PHBDD100L Paragon có tuổi thọ trung bình cao lên đến 50000 giờ mà không hề phụ thuộc vào số lần bật tắt. Ngoài ra, đèn có có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ 50-70%, giúp người dùng giảm thiểu chi phí sửa chữa và thay mới.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 100W được sử dụng trong chiếu sáng xưởng sản xuất, nhà kho, siêu thị, nhà thi đấu thể thao, khu bán lẻ và trong không gian gia đình.

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W

CÁCH LẮP ĐẶT ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W ĐÚNG CÁCH

Việc thi công lắp đặt đèn led nhà xưởng 100W phải tuân thủ yêu cầu theo tài liệu sách hướng dẫn của nhà sản xuất. Bởi đây là hàng nhập ngoại nên có nhiều cách khởi động và lắp đặt khác nhau, do vậy bạn không nên tùy ý lắp đặt theo một quy tắc nào mà phải theo sát hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng đèn một cách hiệu quả. Các thao tác kỹ thuật khi lắp đặt cần chính xác để tránh làm hỏng bóng đèn trước khi đưa vào sử dụng.

Chính vì lý do này bạn nên liên hệ với các đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng để đảm bảo bóng đèn được lắp đặt đúng và an toàn.

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Đèn led nhà xưởng 100W có chất lượng cáo cấp, điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa như nhiều loại sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W có tuổi thọ cao, bền màu, bền chất lượng, chống chịu tốt với tác động bên ngoài, vì thế mà vòng đời sản phẩm ngày càng tăng cao.

Không còn là một sản phẩm chiếu sáng thông thường, mà đèn led nhà xưởng 100W hiện là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình, bởi tính năng thẩm mỹ cao, vừa giúp chiếu sáng không gian làm việc mà còn luôn đảm bảo sự an toàn, lại vừa có thể như là công cụ để trang trí cho không gian. Như vậy đây là một sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu việt mà chỉ gói gọn trong một sản phẩm, thật tiện lợi đúng không nào? Vậy bạn hãy mau liên hệ với chúng tôi công ty Hoàn Phát Lighting để có sản phẩm vừa lòng nhất.

Cần mua đèn led nhà xưởng 100W