399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần lưu ý điều gì khi dùng thuốc diệt chuột

Cần lưu ý điều gì khi dùng thuốc diệt chuột

Được biết đến là phương pháp đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay, tuy nhiên khi dùng thuốc diệt chuột bạn cũng nên lưu ý rất nhiều điều, như vậy sẽ đảm bảo phát huy công dụng và an toàn.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Diệt chuột bằng thuốc là phương pháp chỉ mới có mặt trong vài năm trở lại đây. Trước kia khi mới xuất hiện, những lại thuốc diệt cũ, với thành phần hóa chất được cho ra đời, giúp mọi người giải quyết nỗi lo về chuột. Sau thời gian dài cũng với sự cải tiến và ra đời của những chế phâm sinh học, những loại thuốc diệt từ trước, có tính độc hại cao đến nay vẫn còn tồn tại.

Trong quá trình sử dụng thuốc diệt chuột, mọi người thường rất ít quan tâm đến những vấn đề khá quan trọng, đây có thể là những lý do làm cho thuốc không phát huy công dụng của nó, đồng thời một vài trường hợp bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng từ đây mà ra.

Sử dụng thuốc diệt chuột thì chúng ta nên lưu ý trong lựa chọn sản phẩm để dùng, đồng thời thực hiện theo đúng cách đã được hướng dẫn trước đó. Hiện có đến vài chục chế phẩm diệt chuột có trên thị trường là ít, với đủ các thành phần, nguồn ngốc và chủng loại khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ thông tin và chọn phải những loại thuốc có độc tố mạnh, điều này sẽ rất nguy hiểm.

Tốt hơn hết những ai đang muốn dùng thuốc diệt chuột thì nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc sinh học, mới được cải tiến và tung ra thị trường hiện giờ. Những loại như thế này sẽ bượt trội hơn những thế hệ trước đó, đảm bảo sự an toàn tốt hơn, khả năng diệt chuột cũng cao hơn. Theo như đánh giá của các chuyên gia, những sản phẩm thuộc loại này như Storm hay Biorat có tỉ lệ giết chết chuột khi trúng thuốc lên đến 95%.

Có lẽ những vẫn đề mà chúng tôi nói trên sẽ làm không ít người lo lắng và cảm thấy bâng khuâng. Nhưng không có gì phải lo ngại cả, khi mua các sản phẩm tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn rất kỹ lưỡng, như vậy sẽ yên tâm sử dụng thuốc diệt chuột và có được kết quả tốt.