399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Cận cảnh đồng hồ Seiko Grand Spring Drive GMT SBGE015 đầy nam tính

Cận cảnh đồng hồ Seiko Grand Spring Drive GMT SBGE015 đầy nam tính

Là một sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng, Grand Spring Drive GMT SBGE015 không hổ danh là đứa con ưu tú của hãng đồng hồ này với những ưu điểm vượt trội.
Đồng hồ Seiko của Nhật Bản được thành lập từ năm 1881, đây là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới với công nghệ sản xuất đồng hồ chạy bằng thạch anh đầu tiên Astron và là nhà sản xuất đồng hồ Chronograph tự động đầu tiên được sử dụng trong vũ trụ. Tại thị trường Việt, đồng hồ Seiko cũng là một cái tên được yêu thích bên cạnh người đồng hương Casio.
đồng hồ seiko
Mẫu đồng hồ Seiko Grand Spring Drive GMT SBGE015 có đường kính của thân đồng hồ là 43,5 mm với độ dày 14,7 mm. Chiếc đồng hồ sử dụng bộ chuyển động 9R66 Automatic Spring Drive danh tiếng do chính hãng sản xuất, với độ chính xác rất cao. Tuy đồng hồ Seiko công bố rằng độ sai lệch là vào khoảng +1/-1 giây/ngày nhưng những người sử dụng thì lại cho rằng trên thực tế thì độ sai lệch còn nhỏ hơn nhiều. 9R66 automatic Spring Drive có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 tiếng và một mặt số nhỏ hiển thị mức năng lượng ở góc 8 giờ trên mặt đồng hồ. Khác với người tiền nhiệm SBGE001 được làm từ thép, SBGE015 được làm từ titanium cùng với các chi tiết trên mặt số và vòng đệm bezel được làm từ vàng, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, chắc chắn và bề ngoài lịch lãm.
Sở hữu một ngoại hình đầy lịch lãm, chiếc đồng hồ Seiko này mang đến cho người sở hữu sự quyến rũ, cuốn hút đầy nam tính. Grand Spring Drive GMT SBGE015 là một kiệt tác của nghệ thuật thiết kế khi có thể kết hợp được sự hiện đại, sang trọng và đầy thanh lịch cho một chiếc đồng hồ đeo tay nam.
Đồng hồ Seiko Grand Spring Drive GMT SBGE015 cũng như nhiều mẫu Seiko khác được bán rộng rãi trên thị trường Việt, đây là thương hiệu thân thuộc và gần gũi nhất đối với các tín đồ đồng hồ Việt Nam.