399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Hơi thở có mùi ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, khiến chúng ta kém tự tin khi giao tiếp. Sử dụng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên được xem là giải pháp hữu hiệu để vệ sinh răng miệng sạch sẽ và có hơi thở thơm mát hơn.

Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Vệ sinh răng miệng đúng cách bằng kem đánh răng

Hơi thở có mùi xảy ra khi những vi khuẩn tự nhiên ở trong khoang miệng phá vỡ các hạt thức ăn tồn tại giữa răng và dọc theo đường nướu, đặc biệt là trên lưỡi. Quá trình này xảy ra sẽ giải phóng một loạt hợp chất có mùi hôi ở miệng.

Để vệ sinh răng miệng đúng cách, cần uống nhiều nước để giữ ẩm miệng, tập thói quen đánh răng 2 lần/ngày. Vệ sinh kỹ các góc cạnh của miệng, loại bỏ các thức ăn thừa dính ở các kẽ răng; đánh, cạo lưỡi ngăn sự phát triển mạnh của vi khuẩn. Nếu mắc các bệnh lý trong miệng cần điều trị ngay; đi khám định kỳ nha khoa 6 tháng/lần.

Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Việc lựa chọn kem đánh răng cũng rất quan trọng để “phòng từ xa" nguyên nhân gây hôi miệng. Chuyên gia khuyến cáo nên dùng sản phẩm kem đánh răng có thành phần tự nhiên bởi không chỉ làm sạch răng lợi, an toàn, ngừa sâu răng, mảng bám răng, giữ răng sáng bóng (không bào mòn men răng), mà còn giúp tăng cường máu lưu thông dưới tủy răng, lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi từ bên trong. Kem đánh răng thiên nhiên cũng giúp khử mùi hôi miệng, giữ hơi thở thơm mát.

Dentist H2H - Kem đánh răng chứa thành phần thiên nhiên an toàn giúp miệng luôn thơm mát

Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường là một doanh nghiệp dược phẩm lớn có thế mạnh về nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Kem đánh răng Dentist H2H có chứa các  thành phần tinh chất thiên nhiên được phối hợp một cách khoa học, giúp phát huy tác dụng hiệp đồng lên cả răng và lợi, không chỉ làm sạch, bảo vệ bên ngoài mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng răng lợi từ gốc. Kem đánh răng Dentist H2H không chứa các hạt silica, không gây ra tình trạng bào mòn men răng, giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Sản phẩm có thành phần: Hạt nghệ trắng nano Tetrahydrocurcumin có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn phổ rộng giúp răng miệng sạch vi khuẩn, giúp làm sạch răng miệng nhanh hơn các sản phẩm thông thường; Thymol (Tinh chất Cỏ Xạ hương): Thymol có tác dụng tăng cường sức khỏe răng miệng; Mentha piperita Essential Oil (Tinh dầu bạc hà) giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng; Cetylpyridinium Chloride chất kháng khuẩn phổ rộng được dùng nhiều trong nha khoa; Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract (Chiết xuất gừng tươi); Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất trà xanh); Dipotassium glycyrrhizate (Chiết xuất cam thảo)…

Cải thiện mùi hơi thở bằng kem đánh răng có thành phần thiên nhiên

Với các thành phần đã được các nhà chuyên môn nghiên cứu, lựa chọn rất kỹ, kem đánh răng Dentist H2H giúp làm sạch răng, miệng, họng giúp ngăn ngừa viêm họng, viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng. Kem đánh răng Dentist H2H còn giữ cho hơi thở luôn thơm mát và xóa tan nỗi lo hôi miệng.

Công dụng kem đánh răng Dentist H2H là sử dụng để đánh răng, vệ sinh răng miệng hàng ngày, làm thơm miệng, giúp giảm mảng bám trên răng. Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng. Kem có các bọt nano siêu thấm vào sâu trong kẽ răng và hốc răng, làm sạch mọi ngóc ngách giúp hơi thở luôn thơm mát.

Sử dụng bàn chải mềm chải răng, sau đó có thể không cần súc miệng lại bằng nước. Có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng, ngậm khoảng 1 phút rồi nhổ đi.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường