399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của các cặp đôi sắp về chung một nhà. Và nhà trai có trách nhiệm thuê xe cưới và chọn phong cách trang trí hoa cho xe cưới theo ý muốn để chuẩn bị cho công việc đón dâu. Vậy nên chọn phong cách trang trí xe cưới nào với hoa hồng là đẹp nhất?

Một chiếc xe hoa cưới trang trí bắt mắt sẽ có lợi cho hình ảnh tập thể của cô dâu, đồng thời sẽ trang trọng và thịnh vượng hơn cho cô dâu. Cách trang trí xe cưới với nhiều loại hoa rực rỡ, đặc biệt là hoa hồng để phù hợp với niềm vui, ngày vui và thể hiện sự tinh tế, chu đáo của nhà trai dành cho cô dâu trong ngày cưới.

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Cách trang trí xe cưới bằng hoa hồng đẹp nhất

Phủ toàn bộ hoa hồng lên xe

Một chiếc xe cưới đầy hoa sẽ gây ấn tượng mạnh với hai bên gia đình và mọi người xung quanh. Với kiểu trang trí này, người ta chọn những cụm hoa thanh mảnh nhất để xếp giữa phần mui trước của xe. Với cách trang trí này, những bông hoa được kéo dài và bao phủ toàn bộ phần mui trước của xe.

Đối với siêu xe, một chiếc xe có mui trước rộng hơn sẽ rất phù hợp với kiểu trang trí này. Tuy nhiên, hoa của cô dâu chú rể không nên có quá nhiều phụ kiện hoặc những mẫu hoa cao, vì sẽ làm khuất tầm nhìn của tài xế khi di chuyển. Với cách trang trí này thể hiện tình yêu bền chặt và nồng nàn của chú rể dành cho cô dâu.

Trang trí hoa hồng từng cụm nhỏ trên xe

Phụ kiện xe hơi này phù hợp với những cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Các nhà thiết kế đã kết hợp những bông hoa nhỏ và đơn giản để tạo nên những bông hoa hài hòa và không kém phần nổi bật cho xe.

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Bạn cũng có thể dán thành hình trái tim hoặc xếp thành những chùm hoa mảnh để trang trí tạo cảm giác mềm mại cho xe.

Trang trí hoa hồng kết hợp cùng phụ kiện

Nếu bạn muốn làm cho chiếc xe cưới của mình mới mẻ và sang trọng, hãy thêm một số phụ kiện dễ thương và đáng yêu.

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Hiện nay, ngoài kết hợp hoa quả, các cặp cô dâu chú rể còn có nhiều lựa chọn phụ kiện như búp bê cô dâu chú rể, cặp đôi gấu bông, bóng bay, ảnh cưới mini ... Những loại cây như táo, nho, cam… tạo cảm giác rất nổi bật và độc đáo. Đây là vật trang trí phù hợp với cô dâu có tính cách dễ thương và yêu thích sự lãng mạn.

Trang trí cụm hoa hồng có tên viết tắt của cặp đôi

Những chiếc xe hoa trang trí tên viết tắt của cô dâu chú rể được đặt nhan nhản. Nhân viên thiết kế sẽ chọn những bông hoa hồng cùng màu sắc, kiểu dáng để thiết kế hình trái tim, hình tròn và các họa tiết khác, xen kẽ với những bông hoa có màu sắc khác nhau để chữ viết tắt tên của cặp đôi cô dâu chú rể được nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Đây là phong cách trang trí được thiết kế dành cho những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, cá tính và phong cách sống mạnh mẽ.

Trang trí hoa hồng chạy dọc thân xe

Đây là một trong những cách trang trí xe dành cho những cô dâu chú rể yêu thích sự tinh tế và cá tính.

Thiết kế hoa kéo dài xuyên suốt toàn bộ thân xe, với nhiều hình dáng mới lạ như chữ v, đầu rồng hay chữ đầu hai người, ... sẽ khiến chiếc xe trở nên nổi bật và phá cách hơn bao giờ hết.

Trang trí đồng bộ hoa hồng trước và sau xe

Đây là kiểu trang trí nhấn mạnh phần đuôi xe, chỉ với một vài cụm hoa nhỏ xinh xắn ở đầu xe. Phần đuôi xe sẽ được trang trí bằng các phụ kiện như hoa, ruy băng, bóng bay, dây ngắn,… để không bị ảnh hưởng khi di chuyển.

Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể gắn biển tên mình hoặc nghịch ngợm có thể buộc lon thiếc vào đuôi xe, để lon thiếc phát ra âm thanh vui tai khi di chuyển.

Ưu nhược điểm của việc trang trí xe cưới bằng hoa hồng

Ưu điểm của việc trang trí xe cưới bằng hoa hồng

Có rất nhiều loại hoa hồng, nhiều màu sắc, hoa văn đẹp, nhìn rất tự nhiên không thua kém gì hoa thật. Ưu điểm nổi bật nhất của hoa hồng ngoại nhập là độ bền. Hoa hồng trang trí xe cưới có thể sử dụng nhiều lần mà hoa vẫn đẹp, hoa bền, gặp gió không bị bung. Phao trang trí hoa hồng rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Đặc biệt, chúng có thể kết hợp thành nhiều kiểu trang trí xe cưới khác nhau.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp tươi tắn, màu sắc trung thực và sang trọng của hoa thật. Khi bạn trang trí hoa cưới bằng hoa thật bao giờ cũng sang trọng hơn, mang lại cảm giác tươi mới và làm cho ngày trọng đại trở nên sinh động và ý nghĩa hơn.

Nhược điểm khi trang trí xe cưới bằng hoa hồng

Với mẫu hoa hồng bình thường thường mang lại vẻ thô cứng hơn.

Hoa hồng thật khá mỏng manh và khó giữ tươi lâu nếu để quá lâu.

Một số loại hoa trang trí xe cưới ngoài hoa hồng

Hoa phong lan

Những cánh hoa lan hồ điệp chắc và lâu tàn, thích hợp cho những cô dâu đi xa, không lo hoa bị hỏng hay biến dạng khi di chuyển. Nếu chú rể đang tìm một loại hoa như vậy thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Để hoa không quá đơn điệu, chú rể nên kết hợp các loại hoa khác đi kèm như hoa hồng, hoa baby, mẫu đơn,...

Cách trang trí xe cưới tuyệt đẹp với hoa hồng

Hoa baby

Trang trí xe cưới bằng hoa baby cũng là một gợi ý phù hợp cho đám cưới có diện tích khiêm tốn ngoài trời mát mẻ của sân vườn, cây cối xanh tươi, có xu hướng sống hòa mình với thiên nhiên. Hay và thú vị, để các chú rể tìm hiểu tham khảo. Hoa xe cô dâu chắc chắn sẽ giúp cô dâu chú rể thể hiện được nét cá tính, tinh nghịch của đôi bạn trẻ.

Hoa mẫu đơn

Nếu cô dâu thích hoa mẫu đơn và muốn trang trí xe cưới bằng hoa mẫu đơn thì không cần quá lo lắng. Bởi đây cũng sẽ là món đồ trang trí xe mới toanh và khá độc đáo, trên tông màu hồng mơ mộng và lãng mạn, thể hiện cho cuộc sống gia đình hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.