399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách trang điểm mắt xếch quyến rũ

Tự trang điểm khắc phục nhược điểm luôn là lĩnh vực khó nhằn với hầu hết phái đẹp. Nên làm thế nào để che đi cái này, tôn lên cái kia?

Cách trang điểm mắt xếch quyến rũ

Có hàng tá câu hỏi cần trả lời mà không phải ai cũng có thể làm được. Và hôm nay, lại một lần nữa, chúng tôi mang tới cho các bạn những bí quyết rất đơn giản để trang điểm cho một cô nàng mắt xếch.

Chỉ với một vài mẹo nhỏ khi trang điểm ở đôi mắt như sử dụng màu đồng ở bầu mắt, kẻ eyeliner ở đuôi mắt dưới, cộng với tông màu nhạt, nhẹ nhàng được phân bố trên má và môi, bạn đã có thể khiến gương mặt mình hài hòa hơn mà không cần tới quá nhiều bước trang điểm rồi. Cách làm này không những rất đơn giản mà còn nhanh gọn, bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà mà không cần nhờ tới bàn tay của "phù thủy make up" nào đâu.

Cách trang điểm mắt xếch quyến rũ

Trang điểm cho dáng mắt xếch sẽ chú trọng vào việc làm sao để hạ phần đuôi mắt xuống và làm dịu đôi mắt tạo cảm giác trẻ trung và tươi tắn hơn. Tiếp theo kẻ chân mày, các nàng có mắt xếch không nên vẻ chân mày quá chếch lên hoặc thẳng ngang về phía thái dương, điều này sẽ làm lộ rõ khuyết điểm mắt xếch lên của bạn. Mẹo nhỏ cho các bạn là vẫn tạo dáng mày phù hợp với gương mặt của mình tuy nhiên biến hóa một tí ở phần đuôi chân mày nên tạo dáng hơi cong sẽ khiến cho đôi mắt trông hiền và nhẹ nhàng hơn.

Trang điểm cho ban ngày

Cách trang điểm mắt xếch quyến rũ

- Chia bầu mắt thành 2 nửa dọc, nửa bên trong đánh màu mắt sáng

- Nửa dọc ngoài đánh màu trung bình

- Dùng màu tối nhất nhấn đuôi mắt trên và dưới

- Kẹp mi và chuốt mascara cả mi trên và dưới.


Trang điểm dự tiệc đêm

Cách trang điểm mắt xếch quyến rũ

Sử dụng màu mắt có nhũ sáng để tán lên phần bầu mắt và tập trung chủ yếu ở 1/3 bầu mắt bên trong.

Để ăn gian tỉ lệ mắt, bạn sử dụng tông màu mắt trung bình có nhũ tán nhẹ ở đuôi mắt trên và dưới.

Sau đó nhấn tông màu tối trung bình như xám tro, nâu xám và đuôi mắt trên dưới, tán đều ra.