399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách thức SEO website của mỗi công ty luôn theo hướng khác nhau

Cách thức SEO website của mỗi công ty luôn theo hướng khác nhau

SEO website là một lĩnh vực mà không hề có khái niệm, tiêu chuẩn hay nguyên tắc cố định nào. Mỗi một SEOer, một đơn vị cung cấp dịch vụ hay thậm chí mỗi giai đoạn khác nhau cũng sẽ có những cách thực hiện khác nhau.

Chỉ là những người trong nghề hoặc đã tìm hiểu trước về hoạt động SEO website của các đơn vị trên thị trường, lúc này bạn mới có thể thấy được mỗi nơi đều có hướng đi hoàn toàn khác nhau. Điều đó dẫn đến cách thực hiện các chiến dịch SEO hầu hết không ở đâu giống ở đâu, tất cả những gì chúng ta đọc được trên internet hầu hết chỉ là những điểm chung nhất định, còn lại những phương thức kín của SEOer ít khi được công khai ra ngoài.

Cách thức SEO website của mỗi công ty luôn theo hướng khác nhau

SEO website – Mỗi đơn vị một phương pháp

SEO là một cái nhìn mang hơi hướng công nghệ, có cả sự sáng tạo và cần cù trong đó. Một công ty SEO website chuyên nghiệp luôn đầu tư cho mình rất nhiều thứ khác nhau, có vậy thì sau mỗi dự án được thực hiện, thành công mới thực sự mang lại, lúc đó khả năng đánh bại các đối thủ khác bền ngoài mới cao hơn. Hướng đi riêng là thứ sẽ giúp mỗi đơn vị tạo được sự khác biệt cho riêng mình trong lĩnh vực này.

Hướng đi của các công ty SEO website sẽ là yếu tố sẽ quyết định phần lớn sự chuyên nghiệp, sự thành công và thất bại của mỗi đơn vị. Nhìn vào chiến lược mà mỗi công ty đang áp dụng, người ta sẽ biết rõ mình có thể tin tưởng và lựa chọn nơi đó hay không, việc đầu tư chi phí có đảm bảo SEO được thành công.

SEO website có nhiều phương pháp và cách thức tiến hành của nó cũng khác nhau, phổ biến nhất chính là SEO website đẩy từ khóa lên trang 1 của Google, hoặc SEO tổng thể cho website. Ở phương pháp đầu tiên, chúng ta sẽ nghiệm thu được khi search từ khóa trên Google và thấy website của mình xuất hiện ở trang nhất. Ở phương pháp thứ 2 nghiệm thu bằng cách đo đạc số lượng truy cập vào website của mình hàng tháng.

Mỗi một phương pháp kể trên đều mang đến hiệu quả kinh doanh, bán hàng nhất định, tùy vào lĩnh vực kinh doanh cũng như đơn vị thực hiện mà người ta sẽ chọn phương pháp SEO website để thực hiện cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, SEO cũng có khá nhiều những thủ thuật bẩn từ các đơn vị thực hiện, nhằm đẩy nhanh từ khóa lên TOP để lấy tiền khách hàng. Tuy nhiên về lâu dài website của bạn sẽ bị nhiều ảnh hưởng và dẫn đến không thể tiếp tục thực hiện hoạt động này được nữa. Do đó các doanh nghiệp cần phải cẩn trọng khi chọn đơn vị thực hiện cho mình.

SEO website thế nào cho hiệu quả?

Bạn là một doanh nghiệp và đang có nhu cầu thuê một dịch vụ SEO website bên ngoài. Tuy nhiên với lĩnh vực mà đơn vị mình đang hoạt động, bạn không hề biết nhiều về hoạt động SEO là gì, nó được thực hiện ra sao, đơn giản bạn chỉ biết rằng khi làm việc này, trang web mà bạn cần SEO sẽ luôn xuất hiện ở thứ hạng cao trong bảng kết quả khi mọi người tìm kiếm. Hoặc mỗi tháng sẽ có rất nhiều người vào website của bạn mà bạn không cần phải chi trả phí quảng cáo cho Google. Từ hai thứ này sẽ dẫn đến việc phát sinh chuyển đổi, người vào web sẽ thực hiện hành động mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn, đó là hiệu quả cuối cùng của SEO Google.

Chọn một đơn vị làm việc trong lĩnh vực SEO để thuê, bạn không thể chỉ quan sát vào hoạt động bên ngoài của nơi đó, mà hơn hết có những thứ bạn cần phải tìm hiểu và xem xét kỹ, kể cả hướng đi của công ty đó trong mỗi dự án. Sau khi đã hiểu rõ được các vấn đề này, như vậy bạn sẽ phần nào hiểu rõ về hoạt động đưa website của doanh nghiệp mình lên top Google sẽ diễn ra như thế nào, trong bao lâu có kết quả tốt.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Cách tốt nhất để nhận biết rằng một đơn vị SEO website có thật sự chuyên nghiệp hay không, nhất là khi bạn không hiểu gì về lĩnh vực này, đó chính là thông qua giá cả. Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ có mức giá không thấp, họ ký kết hợp đồng rõ ràng với các điều khoản công bằng cho cả hai bên, và nhất là họ không nhận tiền khi chưa đạt được hiệu quả như đã cam kết.

Bạn muốn tìm đơn vị SEO website chuyên nghiệp, hiệu quả, chỉ lấy tiền sau khi đạt kết quả, hãy liên hệ Saigon Hitech để được tư vấn. Saigon Hitech với kinh nghiệm chục năm trong lĩnh vực SEO website, sẽ mang đến cho bạn hiệu quả và sự hài lòng cho hoạt động SEO website của doanh nghiệp mình.