399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng bẫy chuột cống bằng lồng

Cách sử dụng bẫy chuột cống bằng lồng

Bẫy lồng là loại bẫy khá phổ biến và được sử dụng nhiều trong nhiều bẫy chuột tại nhà. Những chiếc bẫy này sẽ được thiết kế để có thể nhốt được những con chuột cống vào trong bẫy một cách cực kì đơn giản.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Trong số các loại bẫy chuột hiện nay thì có lẽ cách sử dụng bẫy chuột cống bằng lồng thép là một trong những cách đơn giản nhất và dễ sử dụng nhất. Với thiết kế không cầu kì, thực dụng nhưng hiệu quả. Những chiếc bẫy chuột này hoàn toàn thể hiện được vai trò bắt chuột của mình mà không một con chuột nào có thể hiểu nổi lý do tại sao.

Nếu bạn hỏi tôi các loại bẫy chuột cống nào sử dụng dễ nhất thì có lẽ không có loại bẫy nào hữu dụng hơn trong việc bẫy chuột với loại bẫy lồng. Đương nhiên cũng có một số loại bẫy khác cũng có khả năng và hiệu quả hơn trong việc diệt chuột. Tuy nhiên, loại bẫy lồng có những ưu điểm riêng mà khó có loại bẫy nào có được.

Đầu tiên, như đã nói thì một chiếc bẫy lồng có cấu tao đơn giản nên việc sử dụng nó cũng đơn giản không hề kém. Chỉ việc mở lồng -> gài chốt và cho thêm một tí mồi nữa là bạn đã xong một chiếc bẫy chuột. Một sự thú vị khác nữa là bạn có thể tái sử dụng nhiều lần sau mỗi lần bắt chuột vì chiếc bẫy hoạt động theo đồ bền của bẫy chứ không giống như bẫy keo diệt chuột.

Thứ hai, loại bẫy này chỉ bắt chuột và không hề giết nó. Điều này giúp cho những khu vực kho bãi rộng lớn sau mỗi lần đặt hàng chục cái bẫy và chưa kịp quay lại kiểm tra vì sự cố gì đó có thể quay lại kiểm tra sau 1 tuần thì chuột vẫn chưa chết và bốc mùi khó chịu.

Tuy nhiên, với loại bẫy chuột bằng lồng thì vấn đề xử lý chuột cũng khá rắc rối cho các bạn yếu tim và không thích tự tao giết nó. Thay vì sử dụng các loại bẫy bán nguyệt với cách thức hoạt động cũng tương tự nhưng lại làm cho những con chuột chết luôn sau khi dính bẫy và bạn chỉ việc vứt xác chúng. Thì với bẫy lồng bạn phải tìm một cách nào đó để giết chúng trong lồng hoặc thả chúng ở một nơi thật là xa khu vực bạn ở. Và quan trọng hơn hết, nếu bạn thật sự có điều kiện và gặp vấn đề với khá nhiều chuột thì hay sử dụng các loại thuốc diệt chuột như Storm hay Biorat. Với các loại thuốc diệt chuột này thì những con chuột sẽ chết và chết ở những nơi mà bạn khỏi phải lo dọn dẹp xác chúng luôn.