399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt ngày hè

Ngày hè oi bức làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, cách nấu chè sâm bổ lượng sẽ giúp bạn giảm quyết vấn đề này, hãy cùng người thân của mình có những buổi tổi tuyệt vời hơn với ly chè sâm bổ lượng, bạn nhé.

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt ngày hè

Để biết cách nấu chè sâm bổ lượng có vẻ không đơn giản vì mỗi khi đi ăn mình thấy trong ly chè này có khá nhiều thành phẩn như củ năng, đậu xanh, táo đỏ, củ sen, hạt sen, phổ tai…Nhưng nếu nấu thành công món chè này, nhất định bạn cũng sẽ có được những ly chè hấp dẫn cho xem.

Đặc biệt, cách nấu chè sâm bổ lượng này vừa có vị thanh mát và vị ngọt vừa phải, lôi cuốn người ăn cứ muốn ăn nữa. Thêm một ít đá bào vào ly chè sâm bổ lượng, và cùng mọi người thưởng thức chè, nói chuyện về cuộc sống xung quanh thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ.

Hi vọng bạn sẽ tìm thấy bí quyết nấu chè sâm bổ lượng đơn giản sau khi tìm hiểu cách nấu chè sâm bổ lượng này. Tuy nguyên liệu của món chè này có hơi nhiều, song cách nấu lại rất đơn giản, làm một lần rồi, bạn sẽ nhớ công thức và lần sau, bạn còn có thể có thêm ý tưởng thêm nguyên liệu mới cho món chè này thêm hấp dẫn nữa đấy.