399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Hầu như bất kỳ một cơ sở gia công bánh răng nào cũng có một bí quyết hay một cách gia công bánh răng riêng để tạo nên những sản phẩm theo nét riêng của mình.

Trong cách gia công bánh răng thì việc tạo cho mình một bí quyết riêng sẽ là điều rất tuyệt vời để lưu giữ dấu ấn của mình trong lòng khách hàng, từ đó có thể tạo dựng nên uy tín, thương hiệu dài lâu cho cơ sở của mình. Việc thực hiện gia công bánh răng muốn được chất lượng thì cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Chọn vật liệu

Thông thường thì các cơ sở gia công phải lựa chọn vật liệu theo bản vẽ thiết kế mà khách hàng gửi đến. Tuy nhiên, có những trường hợp vì để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như có sự thích hợp đối với chi tiết của sản phẩm thì cơ sở gia công cũng cần trao đổi lại với khách hàng để có thể lựa chọn ra được một vật liệu phù hợp nhất cho sản phẩm gia công.

Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Lựa chọn máy gia công

Nhiều người cho rằng cứ sử dụng máy móc công nghệ hiện đại là có thể đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, đối với người trong nghề nhiều năm sẽ có thể biết được là trong cách gia công bánh răng , nếu muốn có được những chi tiết máy hoàn hảo nhất thì phải biết lựa chọn máy gia công thích hợp. Đôi khi cần phải lựa chọn các công cụ truyền thống để gia công một vài chi tiết đặc biệt để có được hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng các máy móc hiện đại.

Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Cẩn thận trong việc gia công chi tiết

Trong gia công bánh răng thì cà răng được đánh giá là một công đoạn rất quan trọng. Công đoạn này tạo ra kích thước tế vi của bề mặt, giúp đưa ra kích thước gần như kích thước tuyệt đối của bánh răng yêu cầu. Công đoạn này sẽ quyết định đến việc khoảng cách và kích thước giữa các răng có đồng đều hay không từ đó giúp cho tuổi thọ của răng được bền lâu hơn. Hơn thế nữa thì bên cạnh việc cà răng, cơ sở gia công cũng phải đảm bảo các chi tiết khác được thực hiện một cách cẩn thận nhất có thể. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng bánh răng một cách hoàn hảo nhất.

Cách gia công bánh răng chính xác nhất

Chú ý việc xử lý nhiệt

Xử lý nhiệt là bước quyết định đến độ cứng và độ bền ủa bánh răng. Tuy nhiên, nếu như bước xử lý này không cẩn thận có thể khiến nhiệt quá nhiều làm bang răng bị giòn, dễ gãy hoặc nhiệt quá ít thì bánh răng sẽ không đủ độ cứng.Các cơ sở gia công cơ khí có thể lựa chọn các phương pháp xử lý nhiệt phù hợp như : thấm carbon, ram, thấm Nitơ, tôi cao tần,…
Như vậy, trong cách gia công bánh răng thì các cơ sở gia công cần lưu ý các vấn đề trên để có thể đảm bảo chất lượng bánh răng sau gia công được tốt và đảm bảo độ chính xác tới mức cao nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT