399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách chữa trị nám da như thế nào thì tốt?

Cách chữa trị nám da như thế nào thì tốt?

Nám còn tùy theo độ nặng nhẹ của nó mà xử lý, có loại nám quá nặng ăn sâu vào tới lớp tế bào đáy. Kem trị nám sử dụng cho những trường hợp này thì phải là loại tốt mới mong có kết quả khả quan được.

Cách chữa trị nám da thì cũng có nhiều cách như: chữa trị nám với nguyên liệu từ thiên nhiên, kem đặc trị nám đến từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc sử dụng rượu thuốc trị nám hay viên nang uống trị nám trắng da…

Kem trị nám với thành phần thiên nhiên: người ta lấy các loại trái cây tươi như chuối, đu đủ, cam, chanh, bơ, mật ong… mà xay nhuyễn hay cắt lát mà bôi, đắp lên da mặt, nhằm giúp cho da mặt hấp thụ các dưỡng chất vào, để nuôi dưỡng các tế bào. Hoặc thường xuyên ép các loại trái cây này thành một loại nước ép hay xay nhuyễn ra thành sinh tố để uống, trước là đem lại sự đã khát và ngon miệng, sau đó thì giúp cho cơ thể khỏe mạnh, do các vitamin và khoáng chất đem lại dinh dưỡng cho làn da.

Kem trị nám từ các thương hiệu, khi sử dụng bội lên da, dưỡng ngày và đêm giúp cho làn da được liên tục nuôi dưỡng, đem lại sự khỏe mạnh cho làn da, đồng thời nó cũng giúp ức chế và giải phóng đi lượng melanin hội tụ dưới da, đem lại cho da một nét đẹp và trắng hồng tự nhiên.

Còn về rượu thuốc tri nám thì ít được quan tâm hơn vì tính an toàn của nó. Những cơ sở có giấy phép cho loại sản phẩm này thì rất ít, phần còn lại không có giấy phép lưu hành hay sử dụng thì rất nhiều. Chính vì điều đó làm cho loại sản phẩm này dần bị mai một.

Viên nang uống trị nám thì dược sử dụng kết hợp với “trong uống ngoài thoa” hỗ trợ với kem trị nám giúp cho người sử dụng mau có kết quả hơn. Vì thế loại sản phẩm này rất được ưa chuộng trong việc điều trị nám.