399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cách chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà bạn nhất

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà bạn nhất

Thang máy gia đình hiện nay cực kì phổ biến với vô vàng mẫu mã, kiểu dáng, trọng lượng, kích thước, thương hiệu,… Vậy đâu mới là dòng thang máy phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất ?

Với rất nhiều thương hiệu khiến bạn bối rối, làm thế nào để chọn được thang máy phù hợp cho ngôi nhà của bạn chưa bao giờ là một việc dễ dàng đối với khách hàng.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà bạn nhất

Lựa chọn thang máy gia đình như thế nào

Lựa chọn thang máy gia đình như thế nào cho phù hợp luôn là chủ đề được người tiêu dùng quan tâm. Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định tuổi thọ của thang, vì nó là xương sống của thang máy bạn nên lưu ý những gì khi lựa chọn thang máy phù hợp với gia đình mình?

Khi lựa chọn thiết bị cần chú ý đến xuất xứ, tính chất, chất liệu và các đặc điểm nổi bật của thiết bị. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều thương hiệu thang máy được sản xuất tại các quốc gia khác nhau. Ưu điểm khác nhau, và mỗi gia đình có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên khả năng tài chính dự kiến.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm cấu tạo thì kiểu dáng, hoa văn và thiết kế của thang sẽ tạo nên điểm nhấn sang trọng và đương đại trong không gian nhà bạn. Với thiết kế thẩm mỹ phù hợp với tải trọng, mục đích sử dụng và không gian lắp đặt, đây sẽ là vật dụng tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Các nhà cung cấp quan trọng như thế nào? Nhà cung cấp chính là kim chỉ nam giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn. Việc lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo sẽ giúp bạn được tư vấn tốt nhất từ ​​từng khâu cũng như quá trình sử dụng và chế độ bảo hành, hậu mãi.

Thị trường thang máy diễn ra khá sôi động trong những năm gần đây với tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu sống tăng cao trong những năm gần đây. Trong số các dòng thương hiệu nổi tiếng thì Mitsubishi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Hơn nữa, thang máy là loại thiết bị đặc biệt cần được bảo trì, kiểm tra thường xuyên nên khách hàng khi lựa chọn cần tìm đơn vị có bộ phận bảo trì đầy đủ, đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, công nghệ cao thì mới quyết định giao phó của mình. sự tin tưởng.

Chọn thang máy gia đình từ nhà cung cấp uy tín

Sau khi chọn được sản phẩm với những đặc tính như mong muốn, bước tiếp theo gia chủ cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín, tham khảo ngay 4 tiêu chí sau đây.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà bạn nhất

Đơn vị có chứng chỉ và chứng nhận, xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Các đơn vị uy tín có thể cung cấp rõ ràng giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn sản phẩm. Đồng thời có những đơn vị trực tiếp đại diện cho các thương hiệu sản xuất tại Châu Âu phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất để mua được những sản phẩm chất lượng cao.

Xem xét mô hình và kinh nghiệm của nhà cung cấp

Uy tín của nhà cung cấp còn thể hiện ở việc đầu tư cơ sở vật chất, thường là hệ thống showroom tại các thành phố lớn. Điều này cho phép gia chủ có thể tận mắt trải nghiệm sản phẩm, đánh giá mức độ hoàn thiện của sản phẩm và đặc biệt là được nhân viên tư vấn giải đáp trực tiếp những thắc mắc, câu hỏi khi phát sinh.

Nhân viên có tay nghề cao

Đơn vị nổi tiếng có đội ngũ tư vấn, bán hàng và nhân viên kỹ thuật đạt tiêu chuẩn cao. Họ thường xuyên được đào tạo để duy trì thái độ phục vụ tích cực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, họ có khả năng giải quyết nhanh chóng và toàn diện các vấn đề của chủ sở hữu. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên đại diện cho các thương hiệu sản xuất quốc tế phải đảm bảo trình độ kỹ thuật của các công ty lớn.

Chính sách lắp đặt, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

Chủ đầu tư nên làm rõ quy trình lắp đặt và cho phép nhà cung cấp bố trí không gian và thời gian hợp lý. Đồng thời, các nhà cung cấp thang máy uy tín luôn cam kết về chất lượng thiết bị của họ với các chính sách. Bảo hành, sửa chữa miễn phí, bảo trì dài hạn, lên đến 3 năm.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp với nhà bạn nhất

Những lưu ý khi lựa chọn thang máy gia đình dựa trên nhu cầu tài chính

  • Đối với những gia đình có kinh phí đầu tư vừa phải thì nên lựa chọn thang máy liên doanh. Nhưng giá thành rẻ của sản phẩm cũng có một số ưu điểm như hóa đơn tiền điện, phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng,…; do nhập từ nhiều nhà sản xuất nên linh kiện không đồng bộ được.
  • Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì dây chuyền sản xuất thang máy nhập khẩu là một lựa chọn lý tưởng. Nó có những ưu điểm vượt trội về thiết kế bậc nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thiết bị sản xuất theo dây chuyền khép kín của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Vì vậy, dây thang máy gia đình nhập khẩu tuy đắt tiền nhưng sẽ bền về thời gian sử dụng, chính sách bảo hành bảo trì tốt hơn so với dây thang máy liên doanh.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi dành cho các gia đình về cách lựa chọn thang máy phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập website hoặc gọi hotline để được tư vấn cụ thể.