Đẹp Online

Khỏe & Đẹp mỗi ngày

RSS
  • Chia sẻ
  • Cách cải thiện hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi của web nhà hàng

Cách cải thiện hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi của web nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng khách sạn trên nền tảng website hiện tại không còn mới, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm marketing với website nhà hàng khách sạn thì không hẵn ai cũng biết.

Tính hiệu quả của việc triển khai marketing online với website nói chung chính là tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công từ website. Vậy làm cách nào để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi từ việc thiết kế và xây dựng web nhà hàng nói chung?

Cách cải thiện hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi của web nhà hàng

Theo kinh nghiệm của công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech chúng tôi tổng hợp được thì để có thể tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng từ website nhà hàng, bạn cần chú ý đến những nội dung sau khi xây dựng phát triển web, cụ thể gồm:

1. Cảm hứng lan tỏa của website

Hãy làm cho web nhà hàng của bạn có tính lan toản cảm xúc cho người truy cập. Xây dựng những thông điệp giàu cảm xúc là cách hiệu quả và thông minh nhất để truyền tải thông tin, ý tưởng của bạn đến khách hàng. Một website nhà hàng thành công và có được tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao tất yếu chịu sự ảnh hưởng không nhỏ từ nội dung cung cấp. Do đó, bạn nên xây dựng hệ thống thông tin mang tính kích thích, truyền cảm, hứng khởi và vui vẻ cho người dùng là đòi hỏi bắt buộc.

Ví dụ như 1 website nhà hàng, bạn có thể đăng tải những hình ảnh mô tả sinh động, nổi bật, mới lạ và quan trọng là bắt mắt, đủ sức lôi cuốn,… Tất yếu mang lại cảm xúc tốt cho người dùng, và tất nhiên sẽ có những kích thích để họ - khách hàng tiềm năng – quyết định lựa chọn và tương tác với dịch vụ mà bạn cung cấp.

2. Ấn tượng về website ngay từ cái nhìn đầu tiên

Muốn website gây được ấn tượng và thiện cảm trong lòng khách truy cập, tất yếu bạn cần quan tâm đến vấn đề thiết kế giao diện website, cũng như mang nhiều sự tương tác giữa website và người dùng.

Bên cạnh đó, hãy để khách sử dụng dịch vụ đánh giá tốt nhất về dịch vụ mà bạn cung cấp. Hãy bắt đầu từ sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và quan trọng tất cả các sản phẩm mà nhà hàng của bạn mang lại đều ở mức độ hoàn hảo nhất. Ấn tượng của khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ là tiêu chuẩn đánh giá dịch vụ thực tế của bạn cung cấp là tốt hay không.

3. Tiện ích tương tác đơn giản và dễ dàng

Hãy đơn giản háo các thao tác tương tác của khách hàng trên website của bạn. Thật khó có thể chấp nhận khi bạn muốn tương tác trên website để liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mà phải trãi qua nhiều công đoạn và đặc biệt là cung cấp nhiều thông tin cá nhân. Hãy đơn giãn hóa vấn đề này đến mức tối đa sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn là vậy.

4. Tăng tín xác thực để hạn chế khách hủy bỏ đơn hàng

Việc đơn giản hóa tính năng tương tác đặt hàng sẽ giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tuy nhiên, nếu bạn không có “sự chăm sóc” dành cho khách hàng tương tác thì việc hủy bỏ đơn hàng cao cũng là dễ hiểu. Vì vậy, ngay cả khi khách hàng đã đặt hàng, bạn hãy gửi email xác nhận hoặc call tư vấn và thông báo chi tiết về dịch vụ đã đặt với khách hàng. Đồng thời, cung cấp cho khách hàng những ưu đãi như giảm giá hoặc phiếu giảm giá để họ cảm thấy thoải mái và hy vọng sẽ quay lại nhà hàng của bạn lần sau là điều nên làm.

Trên đây là vấn đề mà chúng tôi muốn chia sẽ cùng bạn trong việc làm cách nào để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho web nhà hàng. Nếu bạn cần trao đổi thêm những thông tin liên quan đến kỹ thuật phát triển website thì có thể liên hệ Danang Hitech để được hỗ trợ. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những giải pháp marketing online hiệu quả nhất.

Trân trọng!

Danang Hitech