399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bảo quản gấu bông giữ nguyên chất lượng

Cách bảo quản gấu bông giữ nguyên chất lượng

Có một chú gấu bông để dốc bầu tâm sự cũng là điều tuyệt vời? Nhưng để gấu bông cú thể đồng hành cùng bạn lâu dài và nhất thiết bạn cần nắm rõ những cách bảo quản gấu bông thật tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những cách bảo quản gấu bông sao cho giữ nguyên chất lượng như ban đầu.

Cách bảo quản gấu bông giữ nguyên chất lượng

1. Thường xuyên để ý đến gấu bông của bạn

Gấu bông là vật dụng không thể thiếu với nhiều người. Chính vì thế cách bảo quản gấu bông tốt nhất chính là bạn hãy để ý đến em ấy thường xuyên hơn. Thay vì vứt gấu bông lăn lóc một chỗ thì bạn hãy kiểm tra xem đường kim mũi chỉ cũn chắc chắn nữa không? Có chỗ nào bị bung chỉ hay không để kịp thời may lại.

Hoặc cũng có thể là lớp bông gòn phía bên trong có bị xẹp xuống, lòi ra hay không?Những điều đó sẽ xảy ra nếu bạn không quan tâm đến gấu bông của bạn. Dù là gấu bông giá rẻ chất lượng đi chăng nữa thì bạn vẫn phải giữ gìn cẩn thận mới có thể bảo quản được tốt. Chứ không có loại gấu bông nào chịu đựng được sức tàn phá của con người mà vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

2. Không dẫm đạp, không để đồ vật nặng lên gấu bông

Mặc dù gấu bông giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon hơn. Nhưng không có nghĩa là bạn có quyền thoải mái dẫm- đè lên gấu bông nha. Nếu muốn em ấy vẫn như ngày đầu mua về thì tốt nhất bạn chỉ nên ôm và âu yếm nhẹ nhàng mà thôi.

Việc gác chân hay dẫm đạp lên gâu bông sẽ làm cho gấu bông vừa bẩn, vừa không còn săn chắc, căng bóng như ban đầu. Hơn thế nữa nhiều bạn có thói quen để đồ nặng lên gấu bông. Như vậy không nên bởi việc để đồ nặng lên sẽ khiến cho gấu bông không thể chịu nổi trọng lượng quá nặng. Như vậy sẽ làm hư hại không ít đến gấu bông của bạn.

3. Vệ sinh đúng cách

Một trong những cách bảo quản gấu bông đảm bảo chất lượng là bạn hãy vệ sinh em ấy đúng cách. Nếu chỉ bẩn ít thì bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau qua và phơi nắng. Nếu bẩn nhiều thì bạn nên chọn một số cách như:

· Giặt máy đối với gấu bông nhỏ.

· Giặt tay đối với gấu bông vừa và lớn.

· Giặt ủi nếu bạn không có thời gian để chăm sóc gấu bông của mình.

4. Nâng niu gấu bông

Dù là thú bông nhưng bạn vẫn phải nâng niu như em bé để giữ được vẻ đẹp vốn có của chú gấu bông nhà bạn. Nâng niu không có nghĩa là bạn phải chăm chút hơn người ,bạn nờn thường xuyờn để ý xem hôm nay gấu bông có bẩn không, có nằm đúng vị trí hay khôn?Nếu những chú gấu bông nhỏ, bạn không còn dùng đến thì nên chọn túi bóng sạch sẽ bỏ gấu bông vào và đặt ngay ngắn vào vị trí phù hợp. Không nên nhồi nhét gấu bông vào tủ chật chội tránh làm biến dạng gấu bông của bạn.

Dù dùng cách nào đi chăng nữa bạn cũng phải đảm bảo nhẹ nhàng và chọn những ngày nắng đẹp để giặt. Có như thế gấu bông mới sạch sẽ và thơm như lúc đầu.

Trên đây là một số cách bảo quản gấu bông giữ được chất lượng bạn nên tham khảo để tránh làm tổn thương đến người bạn vô cùng dễ thương này. Muốn sở hữu và biết cách bảo quản gấu bông tốt nhất bạn cú thể tham khảo tại shop gấu bông : quatangbian.com luôn nha.