399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các mẫu balo đẹp cho nàng

Dù cho bạn theo phong cách nào thì một chiếc balo luôn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Sau đây là những gợi ý để bạn chọn được một chiếc balo đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh.

Ngoài túi xách tay và túi đeo chéo thì khi nhắc đến phụ kiện túi, các nàng không quên dành sự quan tâm cho những chiếc balo đẹp. Dòng sản phẩm balo nữ rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu lẫn màu sắc, họa tiết. Lựa chọn cho mình một chiếc balo đẹp sẽ giúp bạn trông phong cách hơn hẳn. Hơn nữa, những chiếc balo rất tiện dụng theo bạn đến trường, đi làm, đi chơi hoặc trong những chuyến dịch chuyển lý thú.

Balo laptop cho nàng công sở

Với những cô nàng công sở thì laptop là một vật “bất ly thân”. Tuy nhiên, với các nàng thì balo laptop không chỉ phải tiện dụng mà còn phải đẹp. Trước đây, những chiếc balo laptop thường có kiểu dáng to, cồng kềnh nhưng nay chúng đã được đơn giản hóa cho phù hợp với phái đẹp. Những chiếc balo hình chữ nhật đứng nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế balo gọn gàng giúp bạn đựng vừa đủ một laptop và những vật dụng nhỏ. Để phù hợp với môi trường chuyên nghiệp nơi công sở, bạn nên chọn những mẫu balo trơn một màu hoặc có hoa văn giản dị, trang nhã. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn những chiếc balo có quai và chất liệu chắc chắn để đảm bảo an toàn cho những vật dụng bên trong. Một chiếc balo đẹp cũng cần có những đường may thẳng, khóa kéo mượt mà để tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.


Balo cho nàng năng động

Hiện nay, những chiếc balo da đang được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Ai bảo chất liệu da chỉ dành cho những quý cô, quý ông? Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, bạn vẫn có thể mang một chiếc balo da đi làm, đi học hay dạo phố. Chỉ cần bạn chọn chiếc balo da kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và chắc chắn, cùng gam màu tối với độ bóng mờ là đủ. Bạn có thể chọn kiểu balo nắp gập và quai đeo mảnh đang thịnh hành. Những balo đẹp cho nữ sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho một ngày thật hứng khởi và thú vị. Bạn có thể phối balo da với mọi trang phục yêu thích, từ áo sơ mi, quần jeans cho đến áo thun và shorts.

Balo của những fashionista



Một fashionista luôn tâm niệm phải đón đầu mọi xu hướng, phải trở nên nổi bật nhất với cá tính của chính mình. Do đó, những kiểu balo đẹp độc đáo như balo dạng túi xách rút dây đang hot là lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng. Vừa có phom dáng rộng rãi, thoải mái, những chiếc balo này còn tạo nên vẻ nổi bật cho người mang. Tùy theo sự sáng tạo của các nhà thiết kế mà những chiếc balo độc có đa dạng các kiểu dáng và màu sắc. Bạn nên chọn những gam màu trung tính hoặc sáng như trắng, xám, ghi để dễ phối đồ. Ngoài việc là một phụ kiện thời trang độc đáo, bạn vẫn có thể mang những chiếc balo đẹp này đi dạo phố hay dã ngoại thường ngày.