399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Các lỗi con trai thường mắc phải khi mua gấu bông tặng bạn gái

Các lỗi con trai thường mắc phải khi mua gấu bông tặng bạn gái

Việc chọn một món quà để tặng người bạn yêu không đơn giản chỉ là mua là được. Nó còn ẩn chứa cả 1 quá trình bạn hiểu, yêu và quan tâm cô ấy trong đó.

Vì thế hãy dành trọn cả trái tim để chọn món quà thật ý nghĩa cho người yêu của mình. Hôm nay các bạn hãy cùng Shop gấu bông giá rẻ -quatangbian.com phân tích các lỗi mà con trai thường gặp khi chọn quà cho bạn gái và cách khắc phục nhé.

Vì một lí do nào đó ví dụ như bạn quá bận rộn và quên mất ngày sinh nhật cô ấy, bạn không có thời gian để chuẩn bị món quà thật chu đáo… nên bạn đã chọn đại một món quà tặng cho nàng.

Thật tồi tệ, 90% là bạn sẽ làm người yêu của mình buồn đấy. Vì quà bạn chọn khá đơn điệu, thiếu các yêu tố quan trọng như thông điệp hoặc 1 ý nghĩa nào đó. Cũng có thể món quà bị lỗi do bạn quá vội vàng không chọn kỹ.

Món quà không phù hợp với sở thích của nàng hoặc cô ấy đã có rồi, ví dụ như bạn muốn mua 1 chú gấu bông giá rẻ mà nàng yêu thích nhưng lại bị hết hàng.

Đây cũng là vấn đề khó khăn nhất trong quá trình chọn quà vì sẽ thật buồn và hụt hẫng nếu món quà bạn tặng cô ấy lại không thích. Để tránh trường hợp này bạn nên để ý xem món quà dự định tặng có trùng với món quà mà nàng đang có hay không.

Thứ hai là phải để ý cô ấy thường hay thích những gì, rồi từ đó bạn sẽ chọn được món quà mà cô ấy thích. Điều đó sẽ không quá khó nếu bạn dành thời gian quan tâm cô ấy nhiều hơn, tâm sự cùng nàng, qua những lần như thế kiểu gì bạn cũng hiểu về sở thích của cô ấy cho xem.

Mách bạn thêm một mẹo nhỏ là tặng quà cho nàng một cách bất ngờ sẽ làm tăng hiệu quả lên nhiều đấy, nhưng tặng trúng món quà mà cô ấy không thích thì cũng như không thôi. Vì thế bạn hãy cẩn thận, tỉ mĩ trong khâu này nhé.

Nhiều chàng trai mắc phải trường hợp chọn món quà phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trên thị trường bây giờ hàng thật hàng giả lẫn lộn, không biết đâu mà lần. Thậm chí ở một số mặt hàng quà tặng hàng giả còn rất bắt mắt, nhìn không khác gì hàng thật. Bạn cũng không nên ham rẻ mà mua hàng lề đường, hàng hạ giá nhé.

Ví dụ như khi mua gấu bông tặng sinh nhật, ngày kỉ niệm… bạn tuyệt đối không nên mua hàng ở ngoài lề đường, hay các cửa hàng mà thông tin về chú gấu không rõ ràng. Bạn cũng không nên mua những sản phẩm hay bán theo kiểu quảng cáo cam kết rẻ nhất thị trường, xả kho… Các cửa hàng này toàn bán hàng kém chất lượng, hàng giả rất mất vệ sinh và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vì thế Khi mua gấu bông, tốt nhất bạn nên tìm uy tín chuyên về gấu bông. Không nên mua gấu bông giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Một lỗi mà các bạn nam cũng hay mắc phải là nhờ bạn mua quà giùm vì không có thời gian để đi chọn lựa.

Đây là điều không nên, vì như đã nói trên, tặng cho người mình yêu thương một món quà không đơn giản là tặng quà mà nó còn mang những thông điệp của sự ân cần, quan tâm dành cho người mình yêu. Chỉ có bạn mới hiểu người bạn yêu thích tặng quà gì thôi. Hãy trân trọng điều đó. Nhưng nếu bạn chỉ nhờ bạn của mình đi lấy dùm thì không sao nhé.

Trên đây là một số vấn đề mà các bạn trai thường mắc phải khi chọn quà cho người yêu và cách khắc phục. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được món quà mà người yêu mình thích nhất. Bật mí cho bạn 1 món quà rất thú vị mà các bạn nữ rất thích đó chính là gấu bông đẹp, dễ thương. Có hơn 80% các bạn nữ yêu thích gấu bông, thú nhồi bông ấy.

Chúc bạn thành công nhé!