399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Các loại thuốc diệt chuột sinh học

Các loại thuốc diệt chuột sinh học

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm thuốc diệt chuột sinh học đang rất được người tiêu dùng lựa chọn, nguyên nhân chính của vấn đề này đó là nhờ vào sự an toàn cao của các sản phẩm như thế này.

Thuốc diệt chuột sinh học có thể hiểu là các sản phẩm diệt chuột được sản xuất bằng công nghệ sinh học tiên tiến, trong thành phần của thuốc không có chứa các chất gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường. Tuy độ an toàn cao như vậy, nhưng khi sử dụng thì lại có hiệu quả rất tốt trên chuột, khi ăn trúng phải thuốc diệt chuột sẽ chết ngay sau đó không lâu, hiệu quả là gần như tuyệt đối.

Các sản phẩm thuốc diệt chuột sinh học trên thị trường đa phần đều được sản xuất bởi các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước. Cũng nhờ vậy mà chất lượng của những sản phẩm như thế này cũng được đảm bảo hơn, người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn tốt cho mình hơn. Tuy là có nhiều sản phẩm sinh học tốt thật sự, thế những vẫn còn tồn tại đó một vài sản phẩm diệt chuột sinh học chưa thật sự tốt, sử dụng hiệu quả chưa cao.

Các loại thuốc diệt chuột sinh học nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay:

- Biorat: đây là sản phẩm của hãng Bio và được sản xuất tại nước ta. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ vi sinh của CuBa, rất an toàn cho sức khỏe con n;gười khi sử dụng, còn về hiệu quả diệt chuột là rất cao, trên 90%.

- Storm: là sản phẩm diệt chuột nổi tiếng trên thể giới, không chỉ được ưa chuộng ở nước ta mà còn của nhiều nước trên thế giới. Thuốc được sản xuất bằng công nghệ hóa sinh bởi CHLB Đức, độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm này đã được chứng minh qua sự tin dùng của mọi người.