399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Các loại tai nghe iphone 5 trên thị trường

Các loại tai nghe iphone 5 trên thị trường

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại tai nghe iphone 5. Hàng zin chính hãng, hàng bóc máy, hàng nhái, hàng lô . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng loại tai nghe iphone 5 để có lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tai nghe Iphone 5 zin chính hãng

Đây là loại tai nghe iphone 5 chính hãng được nhập trực tiếp từ Apple Store, hoặc xách tay về, có nguyên Box đựng và tem có số seri, mã vạch trên hộp. Hàng này hơi hiếm, số lượng rất ít, hay cháy hàng. Giá cả thay đổi tùy vào thời điểm có cháy hàng hay không.

Loại tai nghe này có chất lượng tương đương với hàng bóc máy vì đều do Apple sản xuất, tuy nhiên giá cao hơn hàng bóc máy do bán rời ở Store cộng thêm ship nhập về. Giá tai nghe Iphone 5 zin chính hãng dao động từ 650.000 – 850.000 VNĐ

Tai nghe iphone 5 zin chính hãng

Tai nghe Iphone 5 bóc máy ( Hàng zin tháo máy )

Hàng này được lấy trực tiếp từ trong hộp iphone 5/5s/5c ra, bên cạnh đó một số mua lại từ khách hàng mua máy iPhone 5/5S/5C mà ko sử dụng phụ kiện tai nghe bán lại hoặc mua lại từ các cửa hàng chuyên tráo phụ kiện phụ kiện iphone. Hàng này hơi hiếm nên số lượng rất ít, hay cháy hàng.

Chất lượng của tai nghe iphone 5 bóc máy và zin chính hãng là một. Giá tai nghe iphone 5 bóc máy dao động từ 550.000 – 650.000 VNĐ

Tai nghe iphone 5 bóc máy

Tai nghe iphone 5 nhái ( Hàng Fake loại 1 – Zin linh kiện )

Hàng này được các xưởng, công ty chuyên phụ kiện ở Trung quốc sản xuất. Trên dây tai nghe có số seri khác nhau ở mỗi dây, dòng chữ "Assembled in China in chìm. Chi tiết này hàng lô không có, chùi ko bay chữ), âm thanh nghe ấm, bass-treble mạnh & chắc, nhưng lưới loa bằng vải màu đen.

Chất lượng hàng này sử dụng được một thời gian sẽ xuống cấp rất nhanh. Giá tai nghe iphone 5 nhái dao động từ 50.000 – 250.000

Tai nghe iphone 5 linh kiện

Tai nghe iphone 5 hàng lô

Loại tai nghe này thường được bán trên các trang mua theo nhóm, vocher, đa phần những sản phẩm ở đây đều là hàng Fake loại 2, 3... Hàng được sản xuất gia công ở Trung quốc, âm thanh nghe cực tệ, ko có bass treble j cả. Nhìu nhựa dư, ba vớ trên đầu tai nghe, lưới loa bằng vải màu đen, đeo vào hơi cấn tai, khó chịu. Dây mỏng, gấp lại có dấu gãy.

Tai nghe iphone 5 hàng lô

Giá tai nghe iphone 5 lô dao động từ 100.000 – 200.000 VNĐ.

Tham khảo thêm tai nghe iphone 5 zin chính hãng tại đây: http://www.khonggianphukien.com/tai-nghe-iphone-5-zin-3-2.html