399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại bẫy chuột cống hiệu quả nhất

Các loại bẫy chuột cống hiệu quả nhất

Chuột cống đa số được người dân diệt bằng các loại bẫy vì tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuỳ vào từng khu vực mà người ta lại chọn loại bẫy phù hợp với con chuột cống mà họ muốn phá hoại. Vậy các loại bẫy chuột cống nào được người ta sử dụng nhất trong việc này.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Số lượng chuột hiện nay trên thị trường cực kì nhiều và đương nhiên các bạn cũng đã biết được tác hại của loại chuột này. Vì số lượng của loài chuột này quá nhiều nên việc diệt chúng bằng các loại thuốc diệt chuột trong nhà cũng chả khác gì ném tiền qua của sổ. Một trong những cách hay nhất để diệt chuột vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp diệt hiệu quả có lẻ là sử các loại bẫy chuột.

Các loại bẫy chuột cống khác với bẫy chuột là ở chỗ là chúng sẽ được thiết kế to hơn vì kích thước của chuột cống to hơn nhiều so với chuột nhà. Ngoài ra có một số loại bẫy chuột khá kém hữu dụng với loại chuột cống như bẫy keo.

Trong số các loại bẫy chuột cống hiệu quả nhất có lả phải kể tới bẫy lồng 1 nhiều. Loại bẫy này có thể khiến những con chuột thèm ăn đi vào tìm mồi những không thể quay lại được. Với đặc tính ham ăn của loại chuột cống thì có lẻ bẫy nào có du mồi là loại bẫy tối ưu hoá nhất. Với loại bẫy 1 chiệu thì không cần hệ thống bẫy mà chỉ cần mồi dụ và bạn có thể bắt được rất nhiều con chuột cống trong một ngày. Tuy nhiên, loại bẫy này ít sản xuất vì số lượng người sản xuất rất ít, để có thể sở hữu chiếc bẫy này có lẻ bạn phải cần sự trợ giúp của một nhà luyện thép theo yêu cầu.

Một trong những loại bẫy chuột khác hiệu quả cũng tốt và có tính sát thương cao như bẫy bán nguyệt. Loại bẫy này tính về khả năng bắt chuột thì rất nhiều quả, với giá thành rẻ những chỉ có thể diệt được từng con chuột một.