399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kiểu tóc uốn đẹp và cuốn hút

Các kiểu tóc uốn đẹp và cuốn hút

Mái tóc uốn đẹp với những lọn tóc bồng bềnh là một trong những vũ khí bí mật có thể khiến các đấng mày râu yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Năm 2013, tóc uốn vẫn tiếp tục trở thành một xu hướng thời trang không thể thiếu của các chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, mái tóc uốn mùa hè năm nay có thiên hướng về sự tự nhiên, cổ điển và tiện lợi. Dưới đây là những kiểu tóc uốn đẹp trong năm 2013.

Tóc ngắn uốn nhẹ ở phần đuôi

Những kiểu tóc uốn đẹp ngắn cũng được coi là rất trẻ trung và đẹp là kiểu tóc ngắn ở phần trên thẳng và chỉ uốn nhẹ ở phần đuôi. Chẳng hạn, cô bạn này đã khéo léo kết hợp tóc mái bằng tỉa so le nhẹ cùng phần tóc ngắn mềm thẳng mượt ở phần trên và uốn nhẹ nhàng ở phần dưới. Trông cô ấy thật trẻ trung và rất ngọt ngào đúng không bạn?

Tóc ngắn uốn mái lệch

So với những kiểu tóc uốn ngắn không để mái thì tóc uốn mái lệch trông xinh tươi và nhí nhảnh hơn rất nhiều. Một chút mái xéo điệu đà cùng mái tóc uốn ngắn bồng bềnh, cổ điển sẽ giúp bạn thật nữ tính và điệu đà khiến chàng không thể rời mắt.

Sang trọng, cá tính với tóc uốn ngắn cổ điển

Xuất hiện trên các sàn Catwalk Xuân Hè 2013, ngay lập tức xu hướng này đã phủ sóng mạnh mẽ khắp thế giới. Từ các ngôi sao Hollywood phương Tây đến các K-pop Stars, và ngay cả các sao Việt cũng thường xuyên sử dụng kiểu tóc uốn đẹp này khi xuất hiện trước công chúng. Mái tóc uốn Retro tập trung cách điệu phần tóc mái và tóc hai bên vành tai, kết hợp với búi hay cuốn lên sang trọng, quyến rũ.

Ngọt ngào với đuôi tóc dài uốn nhẹ

Kiểu tóc xoăn đuôi ra đời đã ngay lập tức trở thành một làn sóng hướng đến giới trẻ vì nó “đánh bật” được nỗi lo “hơi giừ” của các bạn trẻ khi quyết định làm tóc xoăn. Kiểu tóc uốn này không chỉ đẹp, mà còn dễ dàng hơn rất nhiều trong khâu chăm sóc và tạo kiểu.

Tóc uốn sóng ngắn

Nếu như tóc dài uốn lọn là kiểu tóc uốn phổ biến nhất thì với những người có mái tóc ngắn, tóc uốn sóng lại đẹp và trẻ trung hơn cả. Kiểu tóc uồn này khá nhẹ nhàng thậm chí nếu không vuốt gel, nó chỉ hơi bồng bềnh một chút khiến bạn thật cá tính và xì tin. Với kiểu tóc này, không cái là không công nhận rằng bạn đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Kiểu tóc xoăn này cũng dễ phù hợp với nhiều phong cách trang phục cũng như trang điểm khác nhau giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn.

Thanh lịch với tóc dài uốn lọn đa tầng

Mái tóc được chia làm nhiều lọn nhỏ và sau khi uốn sẽ tạo thành nhiều lớp uốn khác nhau. Trong mỗi bước chuyển động của bạn, sự ẩn hiện của các lọn tóc sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyến rũ.

Và dưới đây là cách uốn tóc cho một tân nương nhé

Đây là kiểu dáng dành cho cô dâu tóc dài từ vai trở xuống và phù hợp với hầu hết mẫu váy cưới. Yêu cầu sau khi hoàn thiện từng bước thực hiện là mái tóc gợn sóng, sợi tóc bóng khỏe và bồng bềnh. Theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây, cô dâu sẽ tìm được "chìa khóa" để tạo nên một mái tóc uốn xoăn đẹp mắt.

1. Bước đầu tiên trước khi tạo bất kỳ kiểu tóc nào cũng là gội sạch đầu để những lọn tóc dễ dàng thấm dưỡng chất từ sản phẩm tạo kiểu và giữ nếp tốt hơn. Sau đó, dùng máy sấy để sấy khô từ ngọn tóc tới chân tóc.

2. Thoa hoặc xịt nước dưỡng tóc trước khi dùng lược tròn sấy cụp các lọn tóc. Bước này giúp định hình dáng tóc.

3. Chia tóc thành nhiều lọn nhỏ và dùng máy uốn xoăn trục lớn để tạo sóng tóc. Điểm bắt đầu uốn xoăn cách chân tóc khoảng 5 cm.

4. Sau khi uốn xong toàn bộ phần đuôi tóc, bạn đợi vài giây cho tóc nguội bớt rồi bắt đầu sắp xếp các lọn tóc theo kiểu dáng ưng ý. Bạn nên dùng một chiếc lược mềm để chải mượt phần tóc trên đỉnh đầu và xịt một chút dưỡng bóng chăm sóc tóc.

5. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc cặp đính đá hoặc trâm cài lệch một bên, vừa tạo điểm nhấn vừa thêm nét điệu đà.