399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Các cấp độ đồng hồ Citizen Water Resist tốt

Các cấp độ đồng hồ Citizen Water Resist tốt

Dưới đây là một số cấp độ chống nước có trong đồng hồ Citizen Water Resist.

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đồng hồ không chỉ chú trọng vào thiết kế, động cơ đồng hồ mà còn chú trọng đến vấn đề chống thấm nước, đảm bảo sự thuận tiện cho người sử dụng trong những sinh hoạt thường ngày. Citizen cũng là thương hiệu như vậy.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Citizen Water Resist 100M: Tức là đồng hồ đeo tay có khả năng thấm nước ở độ sâu 100m. Đây là loại đồng hồ phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở những trường hợp thông thường, bơi lội, lặn biển, nhưng không được sử dụng khi chơi thể thao mạnh dưới nước.

Đồng hồ Citizen Water Resist 200M, có khả năng thấm nước ở độ saaum. Đây là loại đồng hồ sử dụng các trường hợp thông thường, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước....nhưng không được sử dụng lặn biển như người nháy..

Các cấp độ đồng hồ Citizen Water Resist thường được in trên mặt số hoặc khắc vào mặt sau của đồng hồ. Đây là những ký hiệu cho phép người sử dụng biết được đồng hồ Citizen Water Resist sẽ được sử dụng trong những trường hợp nào, và trường hợp nào nên tránh để đảm bảo đồng hồ luôn được an toàn và có tuổi thọ lâu dài.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Water Resist với các cấp độ khác nhau.