399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tâm sự
  • Cá độ bóng đá đã hủy hoại cuộc đời tôi

Cá độ bóng đá đã hủy hoại cuộc đời tôi

Tất cả tiền bạc vợ chồng tôi làm bao nhiêu năm nay đã thua sạch cá độ. Chơi thua, tôi càng say máu, có ý định sẽ gỡ lại, càng chơi tôi càng lún sâu vào ma trận, đến khi tỉnh ra đã quá muộn, tôi trở thành con nợ với số nợ lên đến 4 tỷ.

Tôi năm nay 40 tuổi, có vợ và con gái 5 tuổi, vợ tôi là một phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, rất hiền và biết chịu đựng, con gái tôi lanh lẹ. Tôi tốt nghiệp đại học đã 17 năm, hiện có một công ty riêng, cuộc sống của tôi từ lúc đi học cho đến khi đi làm, rồi lập gia đình sinh con trải đầy hoa hồng, công ty làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng.

Bi kịch xảy ra cách nay 3 năm, hậu quả vô cùng lớn, tất cả mọi lỗi lầm đều do tôi gây ra. Sau khi công ty làm ăn tốt đẹp, tôi lao vào chơi chứng khoán, đặc biệt tôi chơi cá độ bóng đá, tất cả tiền bạc vợ chồng tôi làm bao nhiêu năm nay đã thua sạch. Chơi thua, tôi càng say máu, có ý định sẽ gỡ lại, càng chơi tôi càng lún sâu vào ma trận, đến khi tỉnh ra đã quá muộn, tôi trở thành con nợ với số nợ lên đến 4 tỷ.

Giờ tôi không còn tinh thần làm việc nữa, tiền làm ra bao nhiêu cũng không đủ trả lãi. Tôi thật sự suy sụp, giận bản thân, tại sao mình lại để lâm vào con đường này, làm khổ vợ con. Nhiều lần tôi muốn chết hoặc bỏ đi đâu đó, vì vợ con tôi không được phép làm như vậy. Thú thật bây giờ tôi không biết làm sao nữa, công ty vẫn đang làm ăn tốt nhưng thu nhập cũng không chịu nỗi với mức lãi suất 4%/tháng. Tôi thật sự lâm vào đường cùng rồi. Mỗi tháng tôi chỉ kiếm bình quân 100 triệu, tiến này chưa đủ trả lãi.

Hôm nay tôi viết dòng tâm sự này, mong các bạn gần xa cho tôi một lối thoát cho lỗi lầm đã gây ra. Mong những ai còn chơi cá độ bóng đá lấy đây là bài học để đừng sa chân vào vũng lầy như tôi nữa.