399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W

Bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W

Bóng đèn Rạng Đông compact công suất cao mã CFL 5UT5 100W được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng, nhà máy giúp tiết kiệm điện giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp.
Công nghệ sản xuất hiện đại đem lại hiệu quả trồng thanh long
Qua tính toán từ các nhà khoa học và những người có khả năng chuyên môn cao, có thể thấy, sử dụng đèn huỳnh quang CFL 20WNN R trong trồng thanh long giúp tiết kiệm 40% - 66% điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt IL-60W. Loại đèn này cho số nụ tương đương so với đèn sợi đốt IL-60W và cao hơn so với đèn CFL - 20W vàng. Số tiền tiết kiệm được do giảm sản lượng điện từ 10.752.000 đồng đến 26.920.000 đồng/ha/năm.
Bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W
Trong quá trình triển khai đề tài (từ 6/2016 - 6/2017) tại các tỉnh, Cty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã cung cấp 580.000 bóng đèn huỳnh quang compact chuyên dụng cho cây thanh long, góp phần phát triển vùng trái cây hiệu quả, bền vững tại các tỉnh phía Nam.
Thanh long giàn đang mở ra một hướng đi mới cho người trồng thanh long Bình Thuận. Việc cơ giới hóa được thuận lợi, tiến bộ kỹ thuật được áp dụng sẽ từng bước tạo cơ sở để người dân mạnh dạn sản xuất theo hướng công nghệ cao, góp phần nâng cao chất lượng trái thanh long, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
Giới thiệu bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W
Tìm kiếm dòng sản phẩm với nhiều lợi ích vượt trội về chất lượng ánh sáng, tuổi thọ bóng đèn, tiết kiệm điện năng, an toàn với con người, thân thiện với môi trường thiên nhiên… chính là những yếu tố mà người tiêu dùng mong muốn. Nắm bắt được nhu cầu tâm lý của quý khách hàng Rạng Đông vừa cho ra đời dòng bóng đèn Rạng Đông compact CFL 5UT5 100W công suất cao.
bong den rang dong
Bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W với thiết kế đơn giản nhỏ gọn với công suất cao sẽ mang đến cho người sử dụng nguồn ánh sáng có chất lượng hoàn hảo đồng thời tạo nên vẻ đẹp tinh tế hơn cho không gian được chiếu sáng. Sản phẩm có thiết kế đèn hình chữ U, thon dài và nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có hai đầu đèn là E40 và E27 để dễ dàng lắp đặt với các thiết bị sao cho phù hợp. Đèn có thể hoạt động ở dải điện áp rộng với hệ số công suất cao trên 0.95.
Ưu điểm bóng đèn Rạng Đông compact CFL 5UT5 100W
Sản phẩm hoạt động ở công suất cao 100W mang đến nguồn ánh sáng có chất lượng chiếu sáng tốt, an toàn và tiết kiệm. Không những thế, sản phẩm khá ít tỏa nhiệt trong quá trình chiếu sáng. Vì thê nó mang đến nguồn ánh sáng êm dịu, dễ chịu giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống thông thường.
Dùng đèn compact CFL 5UT5 100W giúp tiết kiệm đến 80% điện năng cho người tiêu dùng. Với thiết kế bằng thủy tinh cứng từ đó giúp ngăn chặn được bước sóng của tia tử ngoại, hồng ngoại, an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra đèn còn được sử dụng viên Amalang thay thế thủy ngân lỏng để kiểm soát hàm lượng thủy ngân, duy trì độ quang thông cao.
TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG LIÊN HỆ:
Đơn vị phân phối đèn cao áp philips uy tín nhất thị trường hiện nay được các chủ thầu xây dựng chọn lựa làm đối tác. Công ty TNHH Thiết bị điện Hoàng Phát ngày càng khẳng định mình trong thị trường chiếu sáng.
Bóng đèn Rạng Đông công suất cao CFL 5UT5 100W
Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chiếu sáng bóng đèn philips bao gồm đèn cao áp philips, bóng đèn led philips, đèn trang trí và các loại đèn chiếu sáng dân dụng khác.
Để sử dụng hiệu quả các hệ thống chiếu sáng và thiết kế hợp lý bạn cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.
Hãy liên hệ với chúng tôi, Hoàng Phát Philips, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.
Email: info@hoangphatlighting.vn
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal