399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips chiếu sáng phòng ngủ của bạn

Bóng đèn Led Philips chiếu sáng phòng ngủ của bạn

Để có được không gian phòng ngủ lý tưởng mà bạn có thể thư giãn, xem TV hoặc đọc sách. Bóng đèn led Philips sẽ mang lại cho bạn thiết kế không gian phòng ngủ mà bạn hằng mơ ước.
Phòng ngủ là không gian kín, riêng tư nên cần những màu sắc ánh sáng ấm cúng, độ chiếu sáng nhẹ tạo được cảm giác thoải mái thư giãn cho không gian. Bóng đèn Led Philips có đầy đủ những tính năng đáp ứng cho việc chiếu sáng phòng ngủ của bạn.
Ý tưởng chiếu sáng cho phòng ngủ
Một trong những nguyên tắc cơ bản về chiếu sáng trong phòng ngủ bạn phải ghi nhớ đó là việc chọn bóng đèn ấm áp và dịu nhẹ. Bất kể việc bạn phải thức dậy vào buổi sáng khi trời vẫn còn tối, thức dậy đi vệ sinh trong đêm hay vẫn muốn đọc sách vào buổi tối – ánh sáng rực rỡ khiến bạn cảm thấy không thoải mái.
Bóng đèn Led Philips chiếu sáng phòng ngủ của bạn
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn trần có thể điều chỉnh độ sáng cho phòng ngủ để bạn có thể điều chỉnh mức sáng bạn cần – có thể là tìm đôi tất bị mất hoặc sửa soạn giường ngủ.
Tùy vào sở thích, hãy chọn giữa đèn tường hoặc đèn cạnh giường ở mỗi bên giường, cho phép bạn và bạn đời đọc sách hoặc làm việc mà không làm phiền lẫn nhau.
Nếu bạn có ghế bành hoặc ghế sofa trong phòng ngủ của mình, bạn có thể làm nổi bật chúng bằng cách lắp đèn sàn hoặc đèn bàn.
Đèn gắn tường 36277 Philips
Một sản phẩm có thiết kế phong cách đương đại được sử dụng gắn tường tại phòng khách và phòng ngủ với thiết kế gắn tường khoa học, hiện đại và trang nhã.
Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sống động hơn nhờ vào sự có mặt của đèn gắn tường 36277 Philips bởi màu vải antraxit tôn lên sự nhẹ nhàng, thanh chống thép bóng, sáng tạo sự chắc chắn, tinh tế và không làm tốn nhiều diện tích không gian không gian phòng ngủ của bạn.
Đèn được che lại bởi tấm vải tạo nên nguồn sáng ấm áp, ổn định và an toàn trong hệ thống điện tiêu dùng đảm bảo hệ thống điện năng sử dụng lâu dài, ổn định trong hoạt động dùng điện nâng cao hiệu quả sử dụng.
Bóng đèn Led Philips chiếu sáng phòng ngủ của bạn
Đèn được dùng chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ gia đình và trang trí không gian các phòng nghỉ tại khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp…
Việc tận dụng các thiết kế có màn vải che treo tường thể hiện phong cách chiếu sáng che mờ để tạo sự nổi bật tại nơi chiếu sáng đem đến sự nổi bật trong thiết kế, tôn lên sự sang trọng, hiện đạt và đường nét độc đáo khi chiếu sáng. Từ đó đem lại cho phòng ngủ của bạn một ánh sáng dịu dàng và ấm cúng.
Đó là một phần ý đồ mà Philips hướng đến trong việc tạo dựng thiết kế sử dụng cho hoạt động chiếu sáng này nhằm tôn thêm những sản phẩm trang trí, tạo đẳng cấp trong thiết kế chiếu sáng nội thất, đặc biệt là phòng ngủ.
Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sống động hơn nhờ vào thiết kế chụp đèn hoàn thiện theo kiểu mờ, dễ duy trì cho việc chiếu sáng khếch tán.
Việc tận dụng các loại đèn trang trí Philips chiếu sáng, bạn có thể chọn nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với không gian, tạo được thiết kế chiếu sáng ổn định, an toàn cho hoạt động sử dụng.
Bóng đèn Led Philips chiếu sáng phòng ngủ của bạn
Hiện dòng đèn trang trí có thêm các kiểu đèn bàn, đèn chiếu sàn, đèn tường và đèn treo thiết kế màu đỏ hoặc xám theo nhiều phong cách nổi bật để lựa chọn điều chỉnh độ cao cũng như vị trí lắp đặt thiết kế chiếu sáng. Cùng với đó, công tắc ngay đế chân cho bạn dễ lựa chọn hình thức chiếu sáng sản phẩm.
Hoàng Phát Lighting tự hào là đại lý phân phối đèn led phòng ngủ tốt nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led phòng ngủ phù hợp với không gian phòng ngủ của mình, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp để bố trí cho không gian riêng tư của mình nhé.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal