399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bọc ghế sofa giá rẻ bằng da giá bao nhiêu?

Bọc ghế sofa giá rẻ bằng da giá bao nhiêu?

Bọc lại ghế sofa giá rẻ da giá bao nhiêu? Thay vải bọc sofa ở đâu tốt nhất, rẻ nhất và nhanh nhất? Khi bộ sofa da của gia đình bạn chẳng may bị rách, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Mua vải bọc mới hay ghế sofa? Nhiều khách hàng chỉ muốn tìm phương án tối ưu nhất để giảm bớt chi phí.

Bọc ghế sofa giá rẻ bằng da giá bao nhiêu?

Vậy thay da ghế sofa da có lợi ích gì, thay một bộ giá bao nhiêu? Nên thay vỏ sofa da ở đâu tốt, rẻ và nhanh nhất?… Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Dũng Thịnh để tìm hiểu thêm nhé!

I. Ưu điểm của ghế sofa bọc da? Chi phí thay thế là bao nhiêu?

1. Ưu điểm của sofa da giá rẻ là gì?

Ghế sofa khi sử dụng thường rất dễ rơi rớt thức ăn, nước uống. Hoặc khi sử dụng lâu ngày dễ bị rách, hỏng bởi các vật sắc nhọn. Trẻ em chơi hoặc vuốt động vật, thậm chí có thể sơ ý, có thể làm hỏng da của ghế sofa.

Thì việc bọc lại ghế sofa mới sẽ mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Tận dụng những chi tiết nội thất bên trong ghế như khung xương, nệm… chất lượng luôn tốt.
  • Ghế sofa vốn đã phù hợp với tổng thể không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Sở hữu một bộ sofa đẹp như mới, với chất liệu hoặc màu sắc da thuộc, hoa văn có thể thay đổi theo sở thích ...
  • Tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua một bộ ghế sofa mới.
  • Thời gian thay thế nhanh chóng.
  • Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, ngăn chặn vi sinh vật gây bệnh tích tụ trên bề mặt lớp da cũ.

Tuy nhiên trong mọi trường hợp khách hàng đều có thể bọc da ghế sofa. Vì một khi ghế đã bị hư hỏng, xuống cấp thì hầu như các bộ phận hư hỏng sẽ cần được thay thế. Giá bọc lại ghế sofa da vì thế không thấp hơn giá đóng mới ghế sofa.

Bọc ghế sofa giá rẻ bằng da giá bao nhiêu?

2. Sofa da giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường nội thất, việc thay mới một bộ sofa da có giá từ vài triệu đồng trở lên, thậm chí là vài chục triệu. Mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Tính giá dựa trên kích thước của sofa da. Đây là cách tính của đa số các đơn vị có dịch vụ này. Giá sẽ được tính dựa trên số mét cần thay da ghế.

Chất liệu dùng để bọc ghế sofa là yếu tố quan trọng nhất. Với từng chất liệu da như Da PU, Giả da, Da Hàn Quốc, Da Malaysia, Da thật… sẽ có mức giá khác nhau:

Đối với các dòng da thật, bản thân đây là loại da cao cấp, có mức giá khá “chát”. Vì vậy, để thay loại da này cho ghế sofa, giá có thể từ hàng chục triệu đến hàng chục triệu đồng một bộ. Đặc biệt là sử dụng da thật của Ý thì càng đắt.

Thay thế việc sử dụng chất liệu giả da, da công nghiệp sẽ có giá khác nhau, bắt đầu từ vài triệu đồng một bộ trở lên.

Phụ thuộc vào chất lượng của các chi tiết còn lại của ghế như đệm mút, lò xo, dây đai… Đơn vị sửa chữa sẽ tư vấn cho bạn thay thế những bộ phận hư hỏng. Khi đó chi phí sẽ tăng lên rất nhiều.

Ngoài ra, tùy từng hãng sẽ có mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ để có mức giá phù hợp nhất.

II. Thay sofa da đẹp, giá rẻ tại Dũng Thịnh

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thay mới sofa da. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì có thể đến với Dũng Thịnh - Hệ thống bán sofa giá rẻ, nội thất trang trí đẹp.

Tại 512 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM chúng tôi có xưởng chuyên đóng ghế sofa da theo yêu cầu. Do đó, việc thay thế lớp bọc da rất dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, Dũng Thịnh còn cung cấp hơn 200 mẫu ghế sofa hiện đại cho bạn thoải mái lựa chọn.

1. Dũng Thịnh nhận đóng mới sofa da.

Dũng Thịnh nhận đóng mới sofa da các trường hợp sau:

  • Bộ sofa da mới mua nhưng da không may bị hỏng, rách ...
  • Sofa da cũ nhưng các chi tiết bên trong chưa hư hỏng: đệm mút, lò xo ... còn đàn hồi tốt, khung xương chưa bị mối mọt, hư hỏng, không nứt nẻ ...
  • Ghế gỗ khung sofa gãy: Tùy theo độ nặng nhẹ mà Dũng Thịnh sẽ quyết định nhận làm hay không.
  • Nếu chỉ bị hỏng các chi tiết nhỏ, các thanh gỗ phụ có thể gia cố khung, thay thế các chi tiết này.
  • Nếu gãy một phần đáng kể khung xương của ghế thì bạn nên lựa chọn phương án hợp lý nhất là mua một bộ ghế sofa da mới.

2. Giá bọc ghế sofa tại Dũng Thịnh là bao nhiêu?

Với việc bọc lại da sofa của Nội thất Dũng Thịnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng da cũng như tay nghề của người thợ. Giá cả phải chăng, tùy thuộc vào chất lượng da sử dụng. Với những bộ sofa da thông thường, giá bọc lại thường dao động trong khoảng 3-8 triệu đồng một bộ.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá để bạn tham khảo. Cần căn cứ theo tình trạng thực tế của sofa trong gia đình bạn để có giá chính xác nhất.

3. Quy trình đóng lại Sofa da Dũng Thịnh

  • Bạn chụp lại hình ảnh tổng thể của ghế sofa cũng như phần da bị hư hại, bong tróc.
  • Liên hệ Dũng Thịnh và gửi ảnh đến Hotline để được nhân viên xem kỹ càng.
  • Bạn có thể đến các cửa hàng của chúng tôi để nói chuyện trực tiếp với nhân viên của chúng tôi về tình trạng chi tiết ghế sofa bị ố.
  • Sau khi thống nhất về loại da sử dụng và giá cả, Dũng Thịnh sẽ tiến hành bọc mới cho ghế sofa của bạn. Thời gian cực nhanh, gia công tỉ mỉ và tinh tế

Đặc biệt, Dũng Thịnh còn nhận đóng sofa theo yêu cầu riêng. Quý khách có thể đặt hàng theo nhiều màu sắc, chất liệu da khác nhau ... Thời gian cực nhanh chỉ từ 3-6 ngày là có hàng. Giá tương đương có sẵn.