399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bảng giá đèn exit KT - 690 Kentom chính hãng

Bảng giá đèn exit KT - 690 Kentom chính hãng

Có giá bán 520.000 đ, đèn exit KT - 690 KENTOM chính hãng là lựa chọn phù hợp để bảo vệ con người cũng như tài sản của cá nhân và xã hội.
Bảng giá đèn exit KT - 690 Kentom chính hãng
Là dòng đèn thoát hiểm được người dùng đánh giá cao và sở hữu một sức mua lớn. Vậy điều gì đã làm nên chất lượng đèn exit KT - 690 KENTOM ?
Có thiết kế cao cấp
Điều đầu tiên khi nói về sản phẩm đèn exit KT - 690 KENTOM, là việc sản phẩm đạt chuẩn thiết kế đạt được tiêu chuẩn ISO 7010: 2003 E về hình tượng và tiêu chuẩn quốc tế ISO 3864-1:2002 về màu sắc.
Với mặt đèn màu xanh lam, cùng ký hiệu thoát hiểm màu trắng, nên trong các trường hợp thiếu ánh sáng, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận biết các chỉ dẫn thoát hiểm an toàn. Trong các trường hợp hỗn loạn này, màu sáng xanh lam của đèn còn có tác dụng tích cực giúp mọi người an tâm và bình tĩnh trở lại.
Với chất liệu chế tạo chính là nhựa mica cao cấp giúp đèn phản xạ ánh sáng tốt, không bị bám bẩn nên rất thuận tiện để lắp đặt vào nhiều vị trí khác nhau. Cùng với kích thước đèn chỉ có chiều cao 155mm, chiều dài 400m, độ dày chỉ 27mm - nên rất dễ dàng trong việc lắp đặt và di chuyển vị trí khi cần.
Chất lượng đạt chuẩn Quốc tế
Ngoài việc có thiết kế đạt chuẩn Quốc tế, cấu tạo bên trong của đèn cũng hết sức ấn tượng. Cụ thể, đèn exit Kentom KT 690 được trang bị bóng super led siêu sáng nên dễ dàng làm nổi bật các ký hiệu chỉ dẫn trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với chế độ pin sạc DC 3.7V, sử dụng pin dự phòng metal hydrid thế hệ mới nên với điện dự phòng là 700mA, bóng đèn dễ dàng đảm bảo ánh sáng trong suốt 3 giờ sau khi sự cố điện xảy ra.
Sau khi sự cố được khắc phục, pin đèn có thể được sạc đầy trở lại trong 24 giờ và khi đầy đèn sẽ tự động ngắt quá trình sạc giúp bảo vệ tốt pin.
Ngoài những ưu điểm về chất lượng và thiết kế cao cấp, đèn exit KT - 690 KENTOM còn là sản phẩm của thương hiệu đèn thoát hiểm Kentom uy tín, cũng như được phân phối bởi hệ thống đại lý Hoàng Phát Lighting. Với chất lượng vượt trội và sự phù hợp trong việc lắp đặt tại nhiều không gian cần biển chỉ dẫn hai mặt, đèn thoát hiểm hiệu Kentom là sản phẩm không thể thiếu trong các trung tâm thương mại, siêu thị,…