399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Bật mí lý do khiến sữa đậu nành Fami Nguyên chất uống kiểu nào cũng ngon

Bật mí lý do khiến sữa đậu nành Fami Nguyên chất uống kiểu nào cũng ngon

Fami Nguyên chất chính là món sữa đậu nành “quốc dân” được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và nhiều công dụng “vàng” cho sức khỏe.

Đã ngon, còn khỏe

Hiếm ai có thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của sữa đậu nành. Một ly sữa đậu đá lạnh xua tan cơn nóng bức, một hộp sữa đậu nành hút rột rột nạp năng lượng tức thì làm việc gì cũng mau. Trong khi sữa đậu nành nấu sẵn thường khiến bà nội trợ mất thời gian xay nấu, thì sữa đậu nành đóng hộp lại khá tiện dụng mà vẫn giữ được hương vị sánh mịn nguyên bản cũng như bảo toàn đủ dưỡng chất quý từ hạt đậu.

Bật mí lý do khiến sữa đậu nành Fami Nguyên chất uống kiểu nào cũng ngon

Sữa đậu nành Fami Nguyên chất – thức uống bổ dưỡng thơm ngon được nhiều người yêu thích

Nhắc đến sữa đậu nành đóng hộp, người tiêu dùng không thể không nhắc đến Fami Nguyên chất, sản phẩm nằm nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả khu vực thành thị (4 thành phố) và nông thôn Việt Nam (theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel năm 2019). Sở dĩ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng vì Fami Nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non – GMO). Sản phẩm được chế biến và sản xuất theo dây chuyền chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, hoàn toàn không có chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon thuần khiết của đậu nành, lại có phiên bản ít đường dành cho người ăn kiêng hoặc cần giảm cân.

Bật mí lý do khiến sữa đậu nành Fami Nguyên chất uống kiểu nào cũng ngon

Fami Nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO)

Công dụng dinh dưỡng đến từ hạt đậu nành của Fami chính là điểm thuyết phục người Việt tin dùng sản phẩm. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thức uống từ đậu nành có tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho hệ tim mạch. Theo khuyến nghị của FDA (Cục Quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), nên bổ sung ít nhất 25g đạm đậu nành mỗi ngày để cải thiện bệnh và hạn chế những biến cố sức khỏe liên quan đến tim mạch. Đây cũng là loại thực phẩm vàng trong làng chăm sóc sắc đẹp khi giúp dưỡng da, giữ dáng, phòng ngừa thừa cân, béo phì. Ngoài ra, Fami Nguyên chất cũng là một sản phẩm được nam giới lựa chọn sử dụng, theo Kanta World Pannel, cứ 100 người sử dụng thì trong đó 28 người là nam giới..

Nghìn lẻ một cách uống Fami ai cũng thích

Ngoài những công dụng sức khỏe, nhiều người còn lựa chọn Fami Nguyên chất nhờ vị ngon sánh mịn đặc trưng của đậu nành có thể uống vào bất cứ khi nào trong ngày, thay cho bữa sáng, bữa lỡ, xế chiều hoặc buổi đêm khi bụng đang "lưng lửng". Với nhiều người ăn chay, ăn kiêng hay ăn theo thực đơn Eat - Clean, sữa đậu nành là thực phẩm bổ sung không thể thiếu.Bật mí lý do khiến sữa đậu nành Fami Nguyên chất uống kiểu nào cũng ngon

Fami Nguyên chất có thể kết hợp vào các thực đơn để bổ sung thêm dinh dưỡng, đặc biệt cho phụ nữ

Fami Nguyên chất còn được dùng để thay thế sữa bò chế biến các món như tàu phớ, sữa chua đậu nành, bánh flan sữa đậu nành… hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để trở thành món uống mới mẻ.. Nhiều người còn dùng Fami pha với các loại ngũ cốc chế biến sẵn thành món ăn sáng bổ dưỡng, hoặc sử dụng chung với thức uống Whey để nạp năng lượng trước và sau khi luyện tập thể thao.

Chính vì niềm yêu thích sản phẩm mà các "fan hâm mộ" sữa đậu nành Fami đã khám phá ra một nghìn lẻ một cách uống Fami Nguyên chất, cách nào cũng "phê" miễn chê. "Bí kíp mát tê tê" khi làm việc căng thẳng là lấy ngay một hộp Fami mát lạnh nhà nào cũng có sẵn, áp lên má "hạ hỏa" rồi hút rột rột nạp ngay năng lượng sảng khoái. Mẹ đang quạt than nóng bức ư? Bé liền lấy đá, rót Fami và có ngay một ly sữa đậu nành mát lạnh giúp mẹ giải khát xua tan mệt mỏi. Còn đối với những "con sâu" lười buổi sáng gọi mãi không chịu dậy, sao không nhờ ly Fami nóng bốc khói thơm lừng đánh thức mọi giác quan khiến sâu lười mắc bẫy, dính thính dậy ngay tức thì. Có Fami Nguyên chất sẵn tại nhà, uống kiểu nào cũng ngon phát ngất.

Dù uống nóng hay đá, sữa đậu nành Fami Nguyên chất cũng ngon đến khó cưỡng