399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Bất an với sự tràn lan của xe đẩy Trung Quốc trên thị trường

Bất an với sự tràn lan của xe đẩy Trung Quốc trên thị trường

Các bậc làm cha mẹ hiện đang vô cùng bất an với những sản phẩm xe đẩy cho bé nhà mình có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Nó có nguy cơ gây nguy hiểm cho bé rất nhiều khi được đưa vào dùng.

Đánh vào tâm lý chuộng hàng giá rẻ của người tiêu dùng Việt, các mẫu xe đẩy giá rẻ đang bắt đầu được đưa vào thị trường nước ta ngày một nhiều. Nhờ có thiết kế với mẫu mã đẹp, lại đầy đủ tính năng của một dòng xe đẩy cao cấp, các sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc đang làm mưa làm gió và được một bộ phận không nhỏ người dùng ưa chuộng.

Nhờ có những điều kiện thuận lợi nhất định, mặt hàng xe đẩy em bé Trung Quốc rất dễ dàng được du nhập và tiêu thụ ở thị trường nước ta. Đối với những người tiêu dùng có điều kiện kinh tế ở một mức hạn chế, dòng sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, không những chỉ bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ mà còn sở hữu một món hàng mình đang cần dùng đến.

xe đẩy em bé

Trước thực trạng này, những người tiêu dùng thông thái họ luôn biết các sản phẩm xe đẩy cho trẻ xuất xứ từ Trung Quốc là một điều vô cùng bất an. Với việc chất lượng sản phẩm kém, lại có nguy cơ chứa các độc tố gây hại trên sản phẩm, điều này sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của các bé. Những người làm bố mẹ cần phải biết rõ điều này.

Với việc các mẫu xe đẩy Trung Quốc được bày bán tràn lan và có ở nhiều cửa hàng hiện giờ, những người tiêu dùng cần phải thật thận trọng trong việc chọn mua sản phẩm về cho bé nhà mình sử dụng. Hơn lúc nào hết, bạn chỉ có thể mua được một món hàng tốt, chính hãng từ nhà sản xuất chứ không phải là hàng nhái chỉ khi nào đến đơn vị phân phối uy tín, đã có nhiều năm hoạt động.

Nếu cần đến sự giúp đỡ hay cần cung cấp thêm thông tin gì, bạn đừng ngại mà cứ liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay lặp tức. Lúc nào cũng vậy, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn khi có nhu cầu tìm đến.