399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bao lâu thì lăn kim một lần?

Công nghệ lăn kim là một trong số những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Khi điều trị, thời gian khoản cách giữa các lần lăn được quy định cụ thể, điều này là nhằm tạo được sự an toàn cho da cũng như việc điều trị cho lần sau có hiệu quả.

Bao lâu thì lăn kim một lần?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một số phương pháp làm đẹp tốn thời gian, hiệu quả chậm đã không còn được ưa chuộng nữa. Mà thay vào đó, việc sử dụng công nghệ cao tiên tiến có hiệu quả tốt, thời gian điều trị nhanh rất được các chị em ưa chuộng. Trong số đó, lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc là một trong những sự lựa chọn được các chị em ưu ái nhất.

Để lăn kim có được hiệu quả và sự an toan nhất, vẫn có những quy định cụ thể trong việc điều trị bằng phương pháp này. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng kim lăn đó là phải tuân thủ theo thời gian cách nhau giữa các lần lăn. Trong khoản thời gian khoảng cách này là lúc da phục phồi và được tái tạo.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia đầu ngành, sau khi đã lăn kim một lần, thời gian tốt nhất cho lần lăn sau phải cách đó từ 15-20 ngày. Với thời gian như vậy, da sẽ được tái tạo và đảm bảo rằng đủ khỏe mạnh để tiếp nhận lần lăn tiếp, đồng thời lần lăn tiếp theo mới có được hiệu quả khi thực hiện.