399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

Bảng màu sơn Dulux Easy clean mới nhất 2018 giúp khách hàng có thể dễ dàng tạo được sự thích thú và hợp lý khi đã có sẵn vô vàn màu sắc khác nhau trong quyển bảng màu sơn Dulux dễ lau chùi để ta dễ dàng lựa chọn màu mà không phải quá đắn đo suy nghĩ về màu ấy nữa.

Với tính năng dễ lau chùi vượt trội, an toàn với sức khỏe con người. Dulux Easy Clean trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại bảng màu sơn đa dạng với nhiều màu sắc. Vậy, bạn đã lựa chọn được màu sơn nào ưng ý trong bảng màu sơn Dulux Easy Clean chưa?. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Sơn Dulux Easy clean với khả năng lau chùi hiệu quả, là một trong những dòng sơn cao cấp được ưa chuộng giúp cho bề mặt tường nhà bạn luôn sạch đẹp như mới. Các vết bẩn trên tường sẽ được làm sạch một cách đơn giản mà không làm ảnh hưởng tới mang sơn. Được tích hợp bởi công nghệ Kid Proof Techonogy, sản phẩm tạo nên một lớp mang bảo vệ các vết bẩn, ngăn chặn các vết bẩn ngấm sau vào mang sơn.

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

Sơn Dulux Easy Clean trở thành thương hiệu khi nhiều khách hàng chọn nó làm sơn nội thất cho công trình của mình

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất với các màu sắc đa dạng, theo xu hướng mới nhất năm nay. Được nhà sản xuất sơn áp dụng từ đầu năm 2018. Sản phẩm với 2000 màu đa dạng và 10 mã màu pha sẵn, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mã màu phù hợp với tính cách, kiến trúc và phong thủy cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo một số gam màu ấn tượng trong bảng màu sơn Dulux Easy clean sơn nội thất mới nhất nhé:

1. Gam màu hồng, tím: Với những người có tính cách nhẹ nhàng, yêu thích sự lãng mạn thì bạn có thể lựa chọn gam màu hồng, tím. Màu hồng mang lại sự ngọt ngào dễ thương, còn gam màu tím lại là tượng trưng của lãng mạn, chung thủy. Phù hợp với không gian cho các cặp vợ chồng.

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

Màu hồng sẽ là gam màu được ưa chuộng với nhiều khách hàng nữ với tính cách nhẹ nhàng

2. Xanh lá cây: Gam màu xanh lá cây là một trong những màu sắc xu hướng trong vài năm trở lại đây. Là tượng trưng của màu thiên nhiên, màu xanh lá cây mang lại một không gian tươi mới, đầy sức sống.

3. Màu vàng: Gam màu vàng trong bảng màu sơn Dulux Easycleancũng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Màu vàng chính là màu hạnh phúc nhất trong quan phổ. Mang đến một không gian thân thiện, thêm sinh lực, làm cho căn phòng của bạn trở nên bừng sáng.

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

Với những ai mệnh Kim thì màu vàng sẽ là màu phù hợp với bản mệnh và phong thái trong cuộc sống của mình

4. Màu xanh dương: Xanh dương là màu hi vọng và sự lạc quan. Nó mang lại sự thoáng đãng cho phòng khách. Yên bình cho phòng ngủ, giúp bạn lấy lại năng lượng cho mỗi buổi sáng.

Bạn có thể tham khảo bảng màu sơn Dulux Easycleantại những đơn vị cung cấp sơn uy tín. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi lựa chọn màu sắc. Hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc các bạn có một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Bảng màu sơn Dulux Easyclean mới nhất 2018

SONBAYMAU.COM