399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng giá của thuốc diệt gián hiện nay

Bảng giá của thuốc diệt gián hiện nay

Công ty bán thuốc côn trùng Sài Gòn hiện đang là một trong những đơn vị phân phối thuốc diệt gián uy tín tại TpHCM.

Trên thị thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh thuốc côn trùng đang hoạt động nên ở tùy nơi sẽ có một mức giá khác nhau. Với bài viết này, chúng tôi chỉ mang đến cho người tiêu dùng bảng giá thuốc diệt gián tại Công ty bán thuốc côn trùng Sài Gòn để người tiêu dùng có thể nắm bắt được cơ bản mức giá hiện nay của tùy sản phẩm.

Bảng giá của thuốc diệt gián hiện nay

Công ty bán thuốc côn trùng Sài Gòn luôn tìm hiểu và nắm bắt xu thế của người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu được sản phẩm thuốc diệt gián nào hiệu quả và được người tiêu dùng ưa chuộng nên hiện tại Công ty bán thuốc côn trùng Sài Gòn chỉ kinh doanh hai dòng sản phẩm thuốc tiêu diệt gián được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc là Crack Down và Cleanbait Power.

Tại Công ty bán thuốc côn trùng Sài Gòn sản phẩm Crack Down với loại chai nhựa 1 lít có giá bán ra thị trường là 1.150.000đ, còn với sản phẩm Cleanbait Power tuýp 35gr có giá bán 850.000đ. Mức giá tại công ty chúng tôi so với thị trường là rẻ hơn nên nếu bạn muốn có một sản phẩm thuốc diệt gián chất lượng với giá tốt thì hãy tìm đến với chúng tôi.